Xe Ford Ranger 2022 gia nhập thị trường Đông Nam Á

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114596
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/5/22, 274 Đọc

  1. Ford Ranger 2022 Raptor - Quyết tâm không chia sẻ nền tảng với thương hiệu xe hơi từ Đức để giảm khả năng cạnh tranh

    [​IMG]
    Ford Ranger 2022 Raptor không chia sẻ nền tảng với Volkswagen
    Ford và Volkswagen đã có những bước tiến đầu tiên trong quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên: hãng xe Ford đang trong giai đoạn bổ sung đội hình xe điện châu u áp dụng khung gầm thuần điện do Volkswagen cung cấp, trong khi thương hiệu Đức mượn khung gầm bán tải nổi tiếng của
    Ford Ranger 2022 Raptor để trang bị cho mẫu xe Amarok đời mới.
    Trước ngày trình làng Amarok đời mới, Volkswagen đã nhiều lần liên hệ với Ford để hỏi mượn công nghệ của Ranger bản thường và Ford Ranger 2022 Raptor. Tuy nhiên, Blue Oval kiên quyết từ chối vì Ford Performance không nằm trong thỏa thuận giữa hai bên.
    Lý do là bởi Ford Ranger 2022 Raptor có thêm tùy chọn động cơ V6 3.0L tăng áp kép 392 mã lực, cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen Amarok được trang bị động cơ diesel V6 3.0L. Việc hãng xe Mỹ nói không với Volkswagen trong việc mượn công nghệ từ Ford Ranger 2022 Raptor cũng là điều dễ hiểu.
    Không thể mượn công nghệ từ Ford, Volkswagen đã phải phát triển Amarok hiệu suất cao bằng cách nhờ cậy một bên thứ ba là Walkinshaw. Thế nhưng việc không được "hậu thuẫn" bởi Ford Ranger 2022 Raptor sẽ khiến mẫu xe này giảm đi sức hút đáng kể.
    Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về Ford Ranger 2022 Raptor. Hiện nay, Ford Ranger Raptor đang có sẵn tại Đại lý Phú Mỹ Ford cùng hàng loạt dòng xe ưu việt khác như Ford Explorer, Ford Ranger, Ford Everest… Dự kiến, mẫu bán tải Ford Ranger 2022 Raptor sử dụng động cơ V6 3.0L sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
    Xem thêm:

    Xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới được đại lý xe Ford tại Việt Nam nhận đặt cọc
    Xem thêm chi tiết: https://dailyphumyford.com.vn/ford-...eu-xe-hoi-tu-duc-de-giam-kha-nang-canh-tranh/
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    263 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...