Vitamin C có vai trò ra sao khi chữa nám tàn nhang?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      24 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/6/19, 591 Đọc

  1. Vitamin C là một trong những loại vitamin có rất nhiều tác dụng đối với da, nó mang tới những tác động tích cực liên quan tới vấn đề thương tổn da. Những trường hợp ứng dụng hoạt chất này có thể kể tới sẹo, tàn nhang,...

    [​IMG]

    Vitamin C có rất nhiều tác động tích cực tới làn da

    Dù cho có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi, tuy nhiên cách thức, phương pháp sử dụng lại có phần khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết nên sử dụng thế nào cho đúng. Để hiểu rõ hơn về loại vitamin này cũng như việc sử dụng ra sao, hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 số quan điểm thường thấy, cũng như thực tế về nó.

    Quan điểm 1 : Ứng dụng Vitamin nguồn gốc tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất, độ an toàn lại cao. Điều đó có nghĩa là nếu ăn uống thực phẩm với thành phần giàu vitamin đều đặn sẽ giúp cải thiện được làn da một cách dễ dàng.


    Thực tế : Thành phần Vitamin C với nguồn gốc kể trên đúng là có mang tới khả năng đề kháng mạnh mẽ hơn cho người dùng, tuy nhiên độ hiệu quả thực tế với những thương tổn da lại tương đối kém. Thực tế đã chỉ ra, việc hấp nạp Vitamin C từ đường tiêu hóa sẽ ảnh hưởng tới mọi bộ phận của cơ thể, trong đó có những khu vực không thực sự cần thiết. Điều này cũng có nghĩa là phần da đang được quan tâm lại không có được hiệu quả như ý.

    Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bổ sung qua đường tuy hóa sẽ chỉ mang tới hiệu quả bằng 1/40 so với việc tác động thẳng trực tiếp vào các phần da bị thương tổn. Ngoài ra, Vitamin C có được hiệu quả tối nhất khi được tinh chế với liều lượng cao, từ đó giúp mang

    lại sự ổn định, thấm qua da một cách dễ dàng.

    Nó cũng có nghĩa là những sản phẩm đặc trị cần được sản xuất bằng những quy trình đặc biệt, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm với nguồn gốc và hàm lượng đảm bảo.

    [​IMG]

    Thực phẩm bổ sung Vitamin C dạng viên uống

    Quan điểm 2 : Các liệu trình công nghệ cao giúp trực tiếp đưa VItamin C vào trong cơ thể sẽ mang tới hiệu quả cao nhất.

    Thực tế : Các liệu trình công nghệ cao, cụ thể là ion giúp C có thể ngấm sâu hơn vào da, đồng thời giúp công hiệu hơn. Tuy nhiên phương pháp này có 1 số nhược điểm liên quan tới tác dụng phụ có thể xảy ra và kết quả phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố quy trình và con người. Thực tế đây vẫn chỉ là một biện pháp chăm sóc da, hiệu quả là có tuy nhiên không nên “thần thánh hóa”, “thổi phồng” sự thật. Nếu bạn ngừng sử dụng liệu trình, các tình trạng trước đây sẽ nhanh chóng trở lại.

    Quan điểm 3 : Vitamin C sở hữu cho mình khả năng làm cho da trắng hơn, từ đó cũng khiến da bị bắt nắng 1 cách dễ dàng hơn. Bởi vậy, nếu sử dụng, cần có những phương pháp che chắn thích hợp bởi tình trạng da bị đen có thể xảy đến.

    Thực tế : Chưa có nghiên cứu được xác thực nào chỉ ra rằng Vitamin C khiến cho da bạn dễ bị bắt nắng hơn. Thực tế C sở hữu khả năng chống Oxy hóa tương đối tốt, điều đó giúp cho hắc tố bị ức chế, mất màu dần. Ngoài ra, lý do khiến da gặp phải tình trạng đen sạm là bởi vì tia UV có trong ánh sáng tác động tới da, và những vùng thương tổn lại càng dễ dàng chịu tác động hơn. Nó cũng có nghĩa là việc che chắn là luôn cần thiết trong mọi trường hợp, dù cho bạn có hay không sử dụng Vitamin C để làm đẹp da.

    Sau bài viết này của chúng tôi, hi vọng bạn đọc đã nhận ra được phần nào ảnh hưởng, tác động của Vitamin C đối với làn da, cũng như phương thức sử dụng sao cho hợp lý nhất để thu lại được hiệu quả.
     
    Điều trị tàn nhang

    Điều trị tàn nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...