Vinhomes Riverside The Harmony – Đa dạng lựa chọn hơn cho quý khách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34835
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      long biên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/10/16, 780 Đọc

  1. Ngày Vinhomes Riverside chính thức được giới thiệu đến khách hàng, khu biệt thự đã trở thành giấc mơ của rất nhiều người bởi nhiều ưu điểm tốt đẹp mà khu biệt thự có khả năng dành cho cư dân. Từ cảnh quan đẹp sinh động và yên ả tựa những bungalow tầng thấp của nhiều làng quê xứ Pháp đến những tiện ích sang trọng, đẳng cấp và chất lượng quốc tế đều khiến mỗi người có ấn tượng cao về khu biệt thự. Giúp nhiều người hơn nữa có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống như mộng tại trong lòng Thủ đô, Vinhomes tiếp tục xây dựng và chuẩn bị giới thiệu biet thu Vinhomes Riverside the hramony.
    Nếu dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 ghi điểm bởi quần thể villa sang trọng bên sông thì Dự án Vinhomes Riverside The Harmony còn được bổ sung thêm dạng sản phẩm nhà ở liền kề và nhiều cấu trúc thiết kế trong nhà giúp người mua có thêm nhiều phương án lựa chọn và hợp lý hơn với đa số nhu cầu người mua.
    [​IMG]

    Cũng giống ở giai đoạn 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có khu biệt thự được thiết kế với ý tưởng hiện đại và cổ điển, mang dáng vẻ thành phố bên sông Venice. Đó là điểm khác biệt lớn nhất khẳng định đẳng cấp của một “khu đô thị trong mơ”. Bởi nổi giữa bạt ngàn màu xanh của thảm thực vật phong phú, xung quanh được ôm trọn bằng kênh đào dài, trong mát là những ngôi villa mang sắc trắng tinh khôi, cổ điển. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có gồm 2 dạng là đơn lập và song lập, có nhiều diện tích. Với từng dạng là các thiết kế riêng biệt, ấn tượng nhằm tận dụng tốt nhất hiệu quả sử dụng. Thiết kế bên trong được bố trí dựa vào thiết kế mở, thời thượng, vừa để cư dân tiện lợi trong sinh hoạt vừa làm nổi bật nét đẹp và nét thanh lịch của căn phòng.
    Vinhomes Riverside the harmony với hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp giống như các khu đô thị khác của Vingroup :vinhomes times city , vinhomes royalcity, Vinhomes Thăng long, Vinhomes Metropolis ,
    Ngoài khu biệt thự là loại hình nhà ở liền kề. Điểm này yếu tố so với khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Sự xuất hiện của nhà ở liền kề sẽ làm đẹp thêm cho sự đa dạng và bức tranh đa sắc màu của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony. Nhà ở liền kề chiếm diện tích khiêm tốn hơn villa nên vô cùng thích hợp với những gia đình hạt nhân hiện đại, thời thượng. Bên cạnh đó, khu nhà ở liền kề còn được nhận trọn vẹn không gian xanh trong lành, an toàn từ hệ sinh thái cây cối và dòng sông dài rộng, đem lạ không gian sống thực sự thoáng đãng và dễ chịu cho cư dân.
     
    kevin51

    kevin51 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...