Vietnam Star tặng 100% phí trước bạ xe Mercedes

    1. 800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80344
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/19, 436 Đọc

  1. Đại lý chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam mạnh tay ưu đãi cho xe đã qua sử dụng trên hệ thống showroom toàn quốc.

    Chương trình Clearance Sale lớn nhất trong năm tại đại lý Vietnam Star diễn ra từ tháng 7 đến 30/8/2019, tặng 100% phí trước bạ khi mua một số mẫu xe Mercedes. Cụ thể, các mẫu xe được ưu đãi trong chương trình gồm dòng C-class, GLC-class và S450L đã qua sử dụng tại hệ thống showroom toàn quốc.

    Dòng xe C-class sở hữu thiết kế đầu xe có bộ lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng và cụm đèn chiếu sáng hiện đại. Nội thất sở hữu chất liệu da mịn, kết hợp gỗ bóng và kim loại. Không chỉ vậy, các phiên bản C-class sở hữu động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái phấn khích cho người dùng.

    "C-class là mẫu sedan cỡ nhỏ được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng hiện nay", đại diện đại lý cho biết. "Xe mang đậm phong cách sang trọng, lịch lãm với những đường nét mềm mại. Kích thước xe được chú trọng tối ưu nhằm mang đến khoang nội thất thoải mái".

    Trong khi đó, GLC-class thuộc phân khúc SUV cỡ trung, thiết kế mang tính khí động học với khoảng sáng gầm xe 230mm. Động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng. Hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic. "Các phiên bản GLC-class được đánh giá cao bởi không gian tiện nghi, rộng rãi và phù hợp với những chuyến đi xa cùng gia đình", đại lý Vietnam Star cho biết.

    Ngoài ra, chương trình Clearance Sale còn tặng 100% phí trước bạ cho các mẫu xe S450L đã qua sử dụng. S-class là dòng sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes, sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity. Đèn chiếu sáng công nghệ MultiBeam. Đèn hậu hiệu ứng pha lê với thiết kế ba tầng.

    Hệ thống đèn nội thất tùy chọn 64 màu sắc với 10 kiểu phối màu khác nhau. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic. Hệ thống âm thanh Burmester. Xe sử dụng động cơ V6 3.0 kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic Plus.

    "Dù là mẫu xe đã qua sử dụng, nhưng Mercedes S450L vẫn giữ được độ sáng bóng, màu sắc nội ngoại thất khá tương đồng với những mẫu xe vừa xuất xưởng nhờ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt", đại diện Vietnam Star cho biết. "Khách hàng có thể an tâm về chất lượng, mức giá hợp lý và trải nghiệm dịch vụ bảo hành ba năm không giới hạn số km như trên một chiếc xe mới". Chương trình dành cho dòng xe đã qua sử dụng, một số mẫu xe C-class, GLC-class và S450L tại hệ thống showroom toàn quốc của Vietnam Star: Hà Nội, TP HCM và Nha Trang.
     
    thelight94

    thelight94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...