Vị trí đắc địa của chung cư Việt Đức Complex

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55448
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/17, 455 Đọc

  1. Chung cư Việt Đức Complex được quy hoạch ở số 99 Lê Văn Lương,đây là khu vực nâng cấp hàng đầu tại HN với hàng loạt dự án chung cư tuyệt hảo , cơ quan hành chính tâm điểm của nhà nước đã được xây dựng. chung cư Việt Đức có diện tích hơn 12 ha cùng mật độ triển khai chỉ chiếm 46%, gồm 4 tòa căn hộ phải chăng, khối A & B cao 23 tầng, khối C & D cao 27 tầng cùng 3 tầng hầm giữ xe phổ thông. dự kiến dự án sẽ cung cấp 704 căn hộ thấp.


    [​IMG]


    vị trí trung tâm của chung cư Việt Đức Complex.

    Chung cu Việt Đức Complex sở hữu mặt tiền trong 4 con phố lớn , hướng ra những cung đường đắt giá bậc nhất ở Hà Nội : Khuất Duy Tiến , Lê Văn Lương , Nguyễn Tuân và đường Ngụy Như Kon Tum. Từ dự án chung cư, dựa vào tuyến đường Lê Văn Lương – Láng Hạ, quý khách hàng thuận tiện kết nối trực tiếp tới trung tâm Hà Nội .Thông qua con đường vành đai 3 – Khuất Duy Tiến , dân cư thuận lợi di chuyển ra khu phía Đông HN , phía Tây thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cũng như linh hoạt đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.
    Đến với Việt Đức Complex , các dân cư sẽ tiết kiệm gần như thời gian di chuyển đến các trung tâm tìm tậu, vui chơi tiêu khiển . Chỉ mất 5 phút là người mua đã tới Big C, Grand Plaza, Láng Hạ, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh hay 10 phút tới Lotte, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia,…

    [​IMG]

    Đối diện dự án là công viên Nhân Chính , đây được nhận xét như là lá phổi xanh cho số đông vùng phía Tây Nam Thành Phố HN với tổng diện tích lên tới hơn 13,23 ha , trong này 60% là hồ điều hòa , chuỗi vườn cây rộng rãi cùng các công trình dịch vụ đa năng phục vụ cho nhu cầu giải trí phối hợp thể thao của các cư dân
    Xung quanh chung cư Việt Đức Complex là hàng loạt các trường học liên cấp chất lượng cao như các trường mầm non quốc tế, trường tiểu học và THCS Đoàn Thị Điểm, THCS và THPT Thành phố Hà Nội – Amsterdam, ĐH Phòng cháy Chữa cháy, ĐH Ngoại Thương, đại học Luật Hà Nội . Theo như quy hoạch trước đó của chính phủ , khu vực phía Tây Nam Thành Phố HN sẽ là trung tâm hành chính mới của thủ đô HN. ở đây hiện đa dạng trụ sở cơ quan bộ ngành Chính phủ và thành phố đã đi vào hoạt động.
     
    LinhLinhLazy

    LinhLinhLazy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...