Vì sao vách ngăn kính cường lực được ưa chuộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23104
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 1,201 Đọc

  1. Vật liệu bằng kính cường lực là vật liệu đang ngày càng lên ngôi trong nghệ thuật bài trí nội thất. Từ những đồ dùng nhỏ như cửa kính, tấm chắn cầu thang bằng kính.... vật liệu này đã được tận dụng trong cả việc thiết kế các vách ngăn bằng kính. Đặc biệt tại không gian văn phòng, vách kính cường lực di động phát huy được những điểm mạnh vượt trội so với các loại vách ngăn bằng chất liệu khác.
    [​IMG]
    Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

    Thật tuyệt vời khi không gian môi trường làm việc được hướng tới thiên nhiên bầu trời. Ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn so với ánh sáng của đèn điện. Đó chính là điều mà vách kính mặt dựng có thể đem lại. Loại vách ngăn này giúp bạn tối đa hóa sự tán sắc của ánh sáng tự nhiên trong môi trường làm việc. Điều này đặc biệt hữu ích nếu văn phòng của bạn chỉ có các cửa sổ ở một bên, như bạn có thể cho phép ánh sáng mặt trời để lọc thông qua vào các không gian nội bộ xa hơn nữa. Bạn có thể tiết kiệm tiền cho việc sử dụng đèn chiếu sáng nhân tạo. Sự hiện diện của ánh sáng tự nhiên thực sự có thể làm điều kỳ diệu cho sức khỏe của nhân viên. Ngoài ra, làm việc dưới ánh sáng tự nhiên giúp con người dễ phát huy tính sáng tạo hơn. Cho dù trong những ngày lượng ánh sáng không quá nhiều, thì tấm vách kính di động cũng đem đến cho con người lượng ánh sáng tự nhiên vô cùng quý giá.
    [​IMG]
    Tiết kiệm chi phí

    Khả năng tiết kiệm chi phí xuất phát từ việc vách kính văn phòng di động có thể dễ thi công, tháo lắp, giảm tối đa chi phí cho bạn. Khi bạn muốn thay đổi khu vực làm việc, thay đổi không gian văn phòng thật đơn giản bạn chỉ cần tháo những tấm kính đó và mang chúng đến nơi làm việc mới. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc trong cả cài đặt và thay đổi trong tương lai. Ngoài ra, với chất liệu kính, tấm vách ngăn cho văn phòng sẽ luôn sáng đẹp, không lo hoen rỉ hay mối mọt giống như vách ngăn bằng gỗ bằng nhôm... Bạn không cần lo phải thường xuyên thay thế hay làm mới. Việc vệ sinh các tấm vách ngăn kính cũng rất đơn giản.
    Tạo không gian làm việc yên tĩnh, tập trung

    Đây là lí do vách ngăn kính được sử dụng nhiều ở văn phòng làm việc. Rất nhiều người chọn để vách ngăn kính vì nó có khả năng ngăn chặn tiếng ồn từ môi trường bề ngoài bởi vật liệu kính có khả năng cách âm khá tốt. Mặt khác nó tạo ra một không gian thoáng đãng bởi các tấm kính có thể nhìn xuyên từ phòng này sang phòng khác. Bạn hoàn toàn có thể tập trung làm công việc của mình mà không bị tách biệt bởi các phòng hay các đồng nghiệp của mình. Với thiết kế này, việc quản lí nhân viên ở quy mô rộng cũng dễ dàng hơn đối với người quản lí.

    Môi trường làm việc đậm dấu ấn hiện đại

    Ngày nay, hầu hết các nơi làm việc cố gắng xây dựng hình ảnh công ty hiện đại, chuyên nghiệp trong mắt bạn bè, đối tác và một trong những yếu tố làm nên điều đó là nội thất văn phòng. Với vách ngăn kính tạo cho nơi làm việc của bạn cái nhìn hiện đại và hấp dẫn trong mắt đối tác.

    Linh hoạt trong trang trí

    Bạn có thể tạo ra diện mạo khác cho phòng làm việc của mình bằng việc sử dụng các loại rèm với màu sắc, hoa văn khác nhau theo sở thích của mình để lấy ánh sáng vào phòng khi cần thiết. Bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều màu sắc để tô thêm vẻ sinh động thoải mái cho phòng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trên cửa ra vào giúp một phần quảng bá thương hiệu cho công ty. Hệ thống vách ngăn kính di động làm cho văn phòng của bạn quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các phòng ban mà vẫn cách biệt về không gian.
     
    vazolbaby

    vazolbaby Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...