Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng cùng Jetstar

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23111
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      159 Nguyễn Thái Bình,Quận:1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/16, 734 Đọc

  1. Cùng với các hãng hàng không khác Jetstar cũng tung ra chương trình khuyến mãi mùa hè Vé Máy Bay Sài Gòn Đà Nẵng.

    Tại sao nên chọn Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của Jetstar
    Sứ mệnh của Jetstar là mang tới giá rẻ mọi ngày, mỗi ngày để nhiều người hơn nữa được bay tới nhiều nơi hơn nữa, thường xuyên hơn nữa.
    [​IMG]
    Vé máy bay jetstar Sài Gòn Đà nẵng

    Tập đoàn Jetstar là tập đoàn hàng không giá rẻ, chú trọng đến giá trị, chuyên khai thác trên các thị trường nghỉ dưỡng và chú trọng đến giá trị. Tập đoàn bao gồm:

    Tập đoàn Jetstar đã vận chuyển hơn 180 triệu hành khách kể từ khi hoạt động vào năm 2004. Trong năm tài chính gần đây nhất kết thúc vào tháng 6/2015, Tập đoàn Jetstar đã vận chuyển hơn 29 triệu hành khách.

    Tập đoàn Jetstar đã tăng trưởng từ nhân lực 400 người vào năm 2004 và hiện tại lên tới khoảng 7.000 người trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

    Mua vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của Jetstar đừng bỏ qua địa danh thánh địa Mỹ Sơn
    Mỹ Sơn thuộc địa phận xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km về hướng tây nam, cách thành phố Hội An khoảng 40km.

    Khu đền tháp Mỹ Sơn nằm trong một thung lũng có đường kính khoảng 2km, xung quanh là đồi, núi, trong mạch núi cao khoảng 100m đến 400m từ Đông Trường Sơn qua Mỹ Sơn đến kinh đô Trà Kiệu.

    Mỹ Sơn cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km là thánh địa Ấn Độ giáo của Vương quốc Chămpa. Mỗi vị vua, sau khi lên ngôi, đều đến Mỹ Sơn làm lễ thánh tẩy, dâng cúng lễ vật và xây dựng đền thờ. Mỹ Sơn là điểm duy nhất của nghệ thuật Chăm có quá trình phát triển liên tục từ thế kỷ 7 đến thế kỷ 13. Vào đầu thế kỷ thứ 7, vua Sambhuvarman đã xây dựng ngôi đền bằng những vật liệu rất bền vững, còn tồn tại đến ngày nay. Các triều vua sau đó đều tu sửa các đền tháp cũ và xây dựng đền tháp mới để dâng lên các vị thần của họ.

    Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km Những đền thờ chính ở Mỹ Sơn thờ một bộ Linga hoặc hình tượng của thần Siva – Ðấng bảo hộ của các dòng vua Chămpa. Vị thần được tôn thờ ở Mỹ Sơn là Bhadrésvara, là vị vua đã sáng lập dòng vua đầu tiên của vùng Amaravati vào cuối thế kỷ 4 kết hợp với tên thần Siva, trở thành tín ngưỡng chính thờ thần – vua và tổ tiên hoàng tộc.

    Vào năm 1885, di tích Mỹ Sơn cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km được phát hiện bởi một toán lính Pháp. Năm 1898 – 1899, hai nhà nghiên cứu của Viễn thông Pháp là L.Finot và L.de Lajonquière và nhà kiến trúc sư kiêm khảo cổ học H. Parmentier đã đến Mỹ Sơn để nghiên cứu văn bia và nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc Chăm. Cho đến những năm 1903-1904 những tài liệu cơ bản nhất về bia ký và nghệ thuật kiến trúc Mỹ Sơn đã được L.Finot chính thức công bố.

    Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng của Jetstar
    • Vé máy bay sài gòn đà nẵng của Jetstar có giá từ 470,000
    • Bạn có thể lựa chọn một trong 3 chuyến bay để mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng
    • Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đà nẵng của Jetstar là 1h20 phút
    [​IMG][​IMG]
    Sài gòn Đà nẵng của Jetstar

    Cách mua vé máy bay Sài Gòn đà nẵng của Jetstar
    • Mua trực tiếp tại đại lý cấp 1 Toancau Airlines: 159 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
    • Mua qua điện thoại: 0873 023 023 để được giao vé miễn phí
    • Mua qua tổng đài 1900 1812 trên toàn quốc, Thanh toán qua ngân hàng hoặc cây ATM
    Hãy nhanh tay đặt ve may bay Sai Gon Da Nang của Jetstar để được hưởng nhiều ưu đại
     
    vemaybaytoancau

    vemaybaytoancau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...