Ưu Điểm Của Da Pu Trong Sản Xuất Sổ Da Cao Cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61262
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      275 nguyễn trãi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/12/17, 1,290 Đọc

  1. Da PU là loại da công nghiệp, với vẻ bên ngoài màu sắc đa dạng và khá bắt mắt; bên cạnh đó da PU có độ bền cao, mềm và mịn giống như da thật. Cũng chính vì lý do đó, mà trog lĩnh vực sản xuất sổ da cao cấp, sổ da quà tặng tại Hà Nội, Tp Hcm và trên toàn quốc hiện nay da pu được sử dụng khá nhiều và là nguyên liệu được ưa chuộng thứ 2 (chỉ đứng sau chất liệu da simili.)

    Là một xưởng sản xuất sổ da chuyên nghiệp, đồng thời cũng là đơn vị phân phối, cung cấp và bán lẻ các loại da Pu, da simili, vải giả da trên thị trường. Trong bài viết này, Sổ Da Minh Châu sẽ phân tích 4 ưu điểm lớn của da PU trong sản xuất sổ da cao cấp, so với những loại da khác trên thị trường hiện nay.


    [​IMG]

    Liên hệ sản xuất sổ da pu tại Minh Châu. Hotline : 0978891148 (Mrs. Hoài)
    1- Sổ bìa da PU cao cấp có giá rẻ hơn so với sổ da thật
    Da thật : được lấy trực tiếp từ da bò, da cừu, da cá sấu….. rất quý hiếm và khó kiếm, chế biến sản xuất lại mất nhiều chi phí. Trong khi da pu lại được bán rất nhiều trên thị trường với giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng. Giá bán da pu chỉ bằng 1 phần nhỏ của loại da thật. Nhưng chất lượng của da pu trong sản xuất sổ da cao cấp và trong các lĩnh vực sản xuất khác như : túi xách, giày, dép…. lại có thể sánh ngang với các loại da thật khác.

    [​IMG]

    Sổ da pu cao cấp bền bỉ với thời gian
    Da pu khi được sử dụng để sản xuất thành phẩm như sổ bìa da, túi xách da pu, áo da pu…. sẽ không bị nhăn, không nổ, màu sắc đa dạng, mềm mại và có tuổi thọ hàng chục năm. Với đặc điểm này bạn có thể mua da pu để sản xuất sổ da để sử dụng trong trường hợp bạn không đủ chi phí cho sổ da thật mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến cho các xưởng sản xuất sổ da như Sổ Da Minh Châu luôn tư vấn cho những khách hàng của mình khi cần sản xuất số lượng lớn với chi phí thấp.

    Sử dụng da PU trong sản xuất sổ da cao cấp giúp bảo vệ động vật
    Da thật được lấy từ da của những con vật trong thiên nhiên, đồng nghĩa với việc có càng nhiều đồ da cao cấp được làm từ da thật được sản xuất ra thì càng nhiều động vật đang bị giết hại. Để bảo vệ động vật thì da pu là một sự lựa chọn hoàn hảo trong sản xuất sổ da cao cấp. Hơn nữa, với những nâng cấp công nghệ sản xuất da cao cấp gần đây thì mức độ ảnh hưởng tới môi trường sống đã giảm xuống chỉ bằng 2/3 mức tiêu chuẩn cho phép. Có lẽ vì vậy mà các nhà hoạt động môi trường hay hội chữ thập đỏ đang khuyến khích thay thế da thật bằng da pu trong sản xuất đồ da nói chung và lĩnh vực sản xuất sổ da nói riêng.

    Những cuốn sổ bìa da cao cấp làm từ PU rất dễ bảo quản và sử dụng
    Da pu là da công nghiệp được sản xuất mang đặc điểm chống phai màu, dễ lau chùi. Trên bề mặt da thường được phủ một lớp poly este bóng làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, tăng khả năng giữ màu đồng thời bảo vệ sản phẩm tốt hơn với môi trường xung quanh. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong mọi thời tiết nắng, mưa mà không sợ sổ bìa da cao cấp bị nhạt màu. Khi bìa sổ có vết bẩn bụi bạn hoàn toàn có thể lau sạch bằng khăn khô hoặc khăn ướt. Quyển sổ của bạn không bị bay màu luôn sạch đẹp như mới.

    [​IMG]

    Xem mẫu sổ da trực tiếp tại : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Da PU cao cấp có màu sắc phong phú và đang dạng rất thích hợp để sản xuất sổ da cao cấp
    Với những công nghệ chế tạo màu hiện đại và tiên tiến, da pu được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, từ màu trầm như nâu, đen, đến các màu nổi như đỏ, cam….để phù hợp với sở thích của tất cả mọi người. Màu sắc của da pu rất đều, không bị đậm nhạt hoặc nổi hạt như một số loại da khác. Điểm này khác hẳn với da thật, do đặc điểm tự nhiên nên da thật thường đậm nhạt lẫn lộn và hay có những đốm đen không được đẹp cho lắm. Hơn nữa, sổ bìa da pu cao cấp được sản xuất rất tỉ mỉ cho nên nó cao cấp hơn chất liệu da simili rất nhiều. Chính vì thế khách hàng có thể thấy sản xuất sổ bìa da cao cấp bằng chất liệu pu luôn ít xuất hiện lỗi trong sản phẩm ngay cả khi sản xuất với số lượng lớn.

    [​IMG]

    Sản xuất sổ da pu cao cấp tại Hà Nội.

    Ngày nay da pu được sử dụng rất nhiều không chỉ để sản xuất sổ da mà da pu còn dùng làm túi sách, cặp da, giày, bọc lại ghế sofa, trang trí nội thất …bởi da pu có nhiều ưu điểm nổi bật không thua kém gì da thật. Những quyển sổ bìa da cao cấp làm từ da pu luôn là sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng về cả hai tiêu chí chất lượng và giá cả.

    Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm những mẫu sổ da đẹp, những mẫu sổ bìa da sang trọng được làm từ chất liệu da pu cao cấp tại Xưởng sản xuất sổ da Minh Châu hoặc tham khảo trực tiếp tại website của chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá chính xác – nhanh, quý khách vui lòng gọi : 0978 891 148 (Mrs. Hoài) – Email : [email protected]
     
    sodaminhchau01

    sodaminhchau01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...