Ưu điểm bạn chưa biết về niềng răng không mắc cài

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      E7/185A Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, Tp.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/12/16, 485 Đọc

  1. Vì sao bạn nên chọn niềng răng không mắc cài
    Khi giao tiếp, không ai có thể nhận ra bạn đang chỉnh nha, niềng răng hô bằng khay niềng trong suốt đã tạo ra sự cải cách vượt bật trong chỉnh sửa răng khi đảm bảo vấn đề thẩm mỹ cho bệnh nhân mà vẫn mang lại chất lượng chỉnh nha hiệu quả bất ngờ, chắc chắn sẽ là một cách thức chỉnh nha hiệu quả cho bạn.

    [​IMG]

    Những những trương hợp nào nên áp dụng niềng răng với khay niềng trong suốt
    Được coi là một sáng kiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ, niềng răng với khay niềng trong suốt 3D Clear hay còn gọi là niềng răng khay trong có thể được chỉ định cho tất cả các bệnh nhân gặp phải các trường hợp:
    + Răng mọc không đúng vị trí, khấp khểnh
    + Răng mọc ngược, khớp cắn không đúng
    + răng bị hô vẩu, răng móm
    Những lí do thuyết phục mà bạn nên chọn niềng răng với khay niềng trong suốt
    Hiệu quả chỉnh nha rất tốt
    Nếu như trước đây, khi gặp phải các trường hợp phức tạp như răng mọc ngược, sai lệch khớp cắn chỉ có thể hỗ trợ điều trị được thông qua phương pháp niềng răng mắc cài thì Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt, hệ thống khay niềng trong suốt đã có thể giúp bạn khắc phục những hiện tình trạng răng phức tạp này. Hiệu quả chỉnh nha thế hệ mới với khay trong là rất khả quan.
    Thẩm mỹ và cảm giác thoải mái trong khi đeo khay niềng
    Khay niềng răng trong suốt có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo sẽ trùng khít với răng, khay sẽ ôm sát các mặt răng. bởi vậy, khi nhìn nếu nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, do đó tất cả các hoạt động giao tiếp đều không gặp bất kì sự trở ngại nào. Bạn vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, không ê nhức trong quá trình đeo khay niềng. chính vì vậy đó mà khay niềng trong suốt được đánh giá “đeo cũng như không đeo”.

    [​IMG]

    Linh động trong khi chỉnh sửa răng
    Nếu như niềng răng sử dụng mắc cài được cố định trên răng và chỉ có thể di chuyển khi có sự tác động của nha sỹ thì khay niềng trong suốt được thiết kế từ chất liệu nhựa trung tâm chăm sóc răng miệng chuyên dụng, có độ đàn hồi, khách hàng có thể tự tháo lắp một cách đơn giản để vệ sinh và ăn uống một cách dễ dàng. Yếu tố này cũng có thể tránh được nguy cơ các các bệnh về răng miệng phát sinh khi đeo niềng răng.

    Nguồn bài viết lấy tại thammydamat12.blogspot.com
     
    kimthanh1211

    kimthanh1211 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...