Tuyệt chiêu làm CV Telesales mảng tài chính chuẩn cho ứng viên

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87203
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/4/20, 492 Đọc

  1. Một CV Telesales mảng tài chính cần những gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những nội dung quan trọng nhất mà bạn cần nhấn mạnh để làm nên một CV nổi bật, ấn tượng.

    Tìm hiểu những nội dung cần lưu ý trong CV Telesales mảng tài chính
    Về cơ bản theo CV Online 365, một CV sẽ bao gồm những phần sau:
    “- Thông tin cá nhân

    - Trình độ học vấn

    - Mục tiêu nghề nghiệp

    - Kinh nghiệm việc làm

    - Kỹ năng

    - Hoạt động

    - Chứng chỉ - Giải thưởng

    - Người tham chiếu”. (Theo nguồn: Timviec365.vn).

    Và khi triển khai một bản CV để ứng tuyển công việc Telesales mảng tài chính, các bạn ứng viên đặc biệt cần lưu ý những phần sau:

    Kỹ năng quan trọng cần có
    Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp là hai kỹ năng quan trọng nhất đối với nhân viên Telesales. Nhất là khi bạn giao tiếp chủ yếu với khách hàng qua điện thoại; thì kỹ năng này lại càng cần thiết. Trong CV, sẽ là lợi thế nếu bạn có thể chỉ ra mình đã phát huy kỹ năng giao tiếp trong những công việc trước đây.

    Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng: Đây là công việc bắt buộc đối với với mỗi nhân viên telesale mảng tài chính. Quá trình tìm kiếm giúp bạn có lượng khách hàng tiềm năng; điều đó giúp bạn dễ dàng thực hiện các công đoạn tiếp theo đạt hiệu quả. Do vậy, nếu bạn có sẵn kinh nghiệm này sẽ là một lợi thế lớn cho CV của bạn.

    Kỹ năng xử lý tình huống và không ngại khó khăn: Trong các cuộc gọi cho khách hàng; bạn sẽ gặp phải những tình huống không thể lường trước được. Do vậy, bạn cần có kinh nghiệm xử lý tốt các tình huống; để có thể cư xử thật khéo léo và lịch sự với khách hàng. Vì vậy, trong CV của mình, hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kinh nghiệm chịu áp lực, không ngại khó.

    Giới thiệu chung về bản thân

    Đây là phần giúp bạn bộc lộ bản thân bằng việc tập trung vào đam mê và bản lĩnh của mình; giúp bạn gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng.

    Đối với CV cho nhân viên Telesales mảng tài chính, trong phần giới thiệu bản thân; bạn cần thể hiện được mình là người có trách nhiệm cũng như nhiệt huyết trong công việc. Bởi đây là công việc có áp lực khá cao, cũng như đòi hỏi tinh thần làm việc luôn sẵn sàng.

    Kinh nghiệm làm việc

    Đưa ra những kinh nghiệm làm việc từ trước liên quan đến công việc khi bạn ứng tuyển Nhân viên Telesales mảng tài chính. Đừng ngại ngần kể tên những dự án lớn, hay thành tích tốt mà bạn đã đạt được để làm điểm nhấn cho CV trong mắt nhà tuyển dụng.

    Làm sao để viết CV Telesales mảng tài chính ấn tượng?

    Chứng chỉ, chứng nhận, giải thưởng

    Nếu bạn sở hữu chứng chỉ tiếng anh; hay chứng nhận từ các khóa học giao tiếp, giải thưởng tại chỗ làm cũ thì đừng ngần ngại viết vào CV. Đây sẽ là những bằng chứng thuyết phục nhất cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn thật sự phù hợp với công việc Telesales.

    Các hoạt động ngoại khóa:

    Hầu hết mọi hoạt động ngoại khóa đều cho thấy bạn có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng quan trọng đối với nhân viên Telesales. Bên cạnh đó, khi làm việc tại tổ chức tài chính, thì kinh nghiệm làm việc liên quan đến khởi nghiệp là điều cần thiết. Chẳng hạn như các hội thảo với chủ đề liên quan đến tài chính; hay tham gia các cuộc thi về tài chính…; những hoạt động này sẽ giúp bạn thể hiện hiểu biết, trải nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này.
     
    milan

    milan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...