Tuyển sinh học văn bằng 2 trung cấp mầm non tiểu học 2017

    1. 1,100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45523
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/17, 765 Đọc

  1. Tuyển sinh học văn bằng 2 trung cấp mầm non tiểu học 2017
    Hiện nay , do số lượng các trường mầm non nhiều, nhu cầu cần tuyển giáo viên mầm non gia tăng, do vậy ngành đào tạo giáo viên mầm non đang thu hút được nhiều người quan tâm. Nhiều học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành khác có nguyện vọng học thêm chuyên ngành mầm non. Trường trung cấp thái nguyên - khoa mầm non tổ chức Tuyển sinh học văn bằng 2 mầm non tiểu học 2017 cho người đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác.
    [​IMG]

    Trong thời gian học tại trường, học sinh hệ văn bằng 2 mầm non sẽ được học các môn chuyên ngành như hệ trung cấp mầm non nhưng được miễn học các môn cơ bản đã học ở chuyên ngành trước đó, do vậy thời gian học được rút ngắn. Ngoài ra, học sinh sẽ được thực tập tại các trường mầm non công lập trên địa bàn Hà Nội, thực tập tốt nghiệp học sinh có thể tự liên hệ thực tập tại các trường mầm non địa phương. Sau khi tốt nghiệp, được cấp bằng trung cấp mầm non hệ chính quy và được liên thông luôn từ trình độ Trung cấp chuyên nghiệp lên trình độ Cao đẳng, Đại học theo quy định của bộ GD&ĐT
    [​IMG]



    Lý do nên học văn bằng 2 trung cấp mầm non ?

    Thứ nhất . Bạn cầm tấm bằng Trung cấp bạn vẫn xin việc rất tốt, thậm chí là xin việc được ngay khi ra vì số lượng hệ thống trường Mầm non Công lập và Tư thục ngày nay khá nhiều. Việc có rất nhiều, nhưng cần người đam mê. Tốt nghiệp Trung cấp Sư phạm Mầm non, Trung cấp Tiểu học bạn vẫn rất nhiều cơ hội phí trước.

    [​IMG]

    Thứ hai: Tâm lý học cao và ào ào muốn xin vào trường “xịn”, nhưng bạn hãy nhớ sự nghiệp tốt đẹp và đầy hứa hẹn của bạn lại nằm ở những nơi yêu cầu bằng Trung cấp, công việc cần sự vất vả, chịu thương chịu khó, yêu trẻ hơn. Điều này thì ít ai để ý và nhận ra. Bạn cũng nên cân nhắc.

    Thứ ba: Thời gian học Trung cấp Mầm non – Tiểu học ngắn, chi phí tiết kiệm hơn, nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu xã hội “chỗ thiếu, chỗ thừa”

    [​IMG]
    Thứ bốn: Con đường thi tuyển ĐH nên dành cho những ai có khả năng học tốt. Nếu bạn cảm thấy thi ĐH, CĐ quá khó với bạn hay bạn kém may mắn trong kỳ thi ấy hãy đến với chúng tôi: Học Trung cấp Sư phạm Mầm non – Tiểu học không phải thi tuyển, chỉ xét học bạ THPT, BTVH. Con đường ngắn nhất để bạn tiến thân.
    [​IMG]
    Thứ năm: Và nếu sau này khi có bằng Trung cấp Mầm non bạn vẫn có thể liên thông lên CĐ chính quy hay Đại học hệ vừa học vừa làm. Quan trọng là bạn thực hiện và con đường mà bạn để đi bắt đầu từ đâu là phù hợp với bạn.
    Thứ sáu: Học văn bằng hai 2 trung cấp Mầm non bạn sẽ có kiến thức để chăm sóc gia đình và đặc việt là con nhỏ. Gia đình là nền tảng của hạnh phúc, còn điều gì tuyêt vời hơn khi bạn có thể chăm sóc tốt cho những người thân yêu của mình .
     
Đang tải...