Tư vấn dịch vụ mang thai hộ tại Việt Nam

    1. 11 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22314
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/4/16, 1,087 Đọc

  1. Mang thai hộ đem lai niềm vui trong cuộc sống của những gia đình hiến muộn, nhưng để ngăn cấm mục đích thương mại trong "mang thai hộ" thì lại là điều rất khó, nó tùy thuộc vào nhận thức của con người trong xã hội... Luật pháp nhà nước - mang thai hộ là vị mục đích nhận đạo chứ không phải là thương mại, trao đổi, mua bán.

    [​IMG]

    Mang thai hộ rất phức tạp phải trải qua nhiều công đoạn, chi phí mang thai hộ cũng không hề rẻ lên đến vài chục triệu đồng,nên nhiều người còn phân vân, đây cũng chính là điều kiện để mục đích thương mại phát triển mạnh, khó kiểm soát.

    Nên luật mang thai hộ đã ban bố chặt chẽ hơn, chỉ người thân thích trong gia đình nhà chồng, nhà vợ mới có thể mang thai hộ , trong đó trứng và tinh trùng sẽ được lấy từ người vợ, chồng của người nhờ mang thai hộ. Trong đó người vợ phải là người không có khả năng sinh sản....

    Vì đây là vấn đề phức tạp liên quan đến vai trò người mẹ - người thầy đầu tiên của con người và việc xác định cha, mẹ cho con cũng như mối quan hệ đặc biệt giữa phụ nữ và trẻ em trên tình mẫu tử và mối quan hệ tự thân liên thế hệ giữa phụ nữ và trẻ em gái, do đó cần hết sức thận trọng khi tính đến việc quy định trong Luật, nên phải kiểm soát chặt chẽ từ khâu làm thủ tục mang thai hộ.

    Nếu luật mang hai hộ không chặt chẽ sẽ khiến cho "đẻ thuê" sẽ phát triển kéo theo rất nhiều hệ lụy mà các gia đình và xã hội phải đối mặt vì việc sinh một đứa trẻ làm thay đổi căn bản nhiều vấn đề về tâm, sinh lý của phụ nữ và mối quan hệ tình cảm theo tập quán truyền thống.

    Như vậy để hiểu rõ hơn về luật mang thai hộ có thể liên hệ đến văn phòng luật Oceanlaw để được tư vấn tốt nhất, chúng tôi sẽ giải đáp trong giờ hành chính.

    Nguồn >>> http://oceanlaw.com.vn/dieu-kien-mang-thai-ho-vi-muc-dich-nhan-dao.html
     
    seobookin

    seobookin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...