Tủ quần áo làm bằng gỗ Đê La Thành

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68480
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 10 Tháp A, 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội( Tòa MediaMart Phạm Hùng) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/7/18, 683 Đọc

  1. Nhắc đến những điểm bán đồ gỗ nội thất tại Hà Nội, chắc hẳn nhiều người cũng đã quen với khu phố Đê La Thành. Trong rất nhiều mặt hàng nội thất thì tủ áo làm bằng gỗ đê la thành là 1 trong những phân khúc được nhắc đến nhiều hiện nay- khi nhu cầu mua sắm tủ treo quần áo của các gia đình ngày càng tăng cao

    Phố Đê La Thành là khu phố nội thất nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây, có đến hàng chục cửa hàng tập trung kinh doanh mặt hàng đồ gỗ sản xuất theo yêu cầu với các sp đóng sẵn được bày bán đa dạng về sản phẩm, độ lớn, màu sắc… Đặc biệt các sản phẩm tại đây có tổn phí rẻ hơn rất nhiều so với các nơi khác. Bởi thế, hoạt động mua bán tại khu phố này luôn diễn ra rất sôi động, tấp nập.

    Nhưng thực tế hiện nay, sau khi mua và sử dụng tủ, nhiều người sử dụng đã phản ánh chất lượng tủ không được tốt, chỉ sử dụng được 1 thời gian đã sập sệ, hỏng hóc. Vấn đề sửa chữa khá phức tạp mà giá cả sửa lại cao ngang với vấn đề mua tủ mới. Vì vậy, nhiều gia đình đã phải mua tủ mới để thay thế, thành ra mua rẻ lại hóa đắt.

    [​IMG]
    Thực tế thì mua các sản phẩm tủ đóng sẵn có thể khoảng giá rẻ hơn nhưng mà bạn sẽ không thể kiểm tra được chất lượng cốt gỗ bởi thành phẩm tủ đã được phủ sơn, phủ bóng với hình thức bắt mắt. Lẽ tất nhiên nếu là cốt gỗ pha tạp, không được xử lý tẩm sấy đúng kỹ thuật thì sự bền bỉ sẽ không được đảm bảo. Chưa kể đến thắc mắc mua tủ về lại đặt không vừa với không gian phòng, gây mất thẩm mỹ và không đảm bảo tính tiện nghi. Thêm vào đó, đôi khi bạn còn sở hữu các sản phẩm tủ quần áo gỗ cn chi phí rẻ không đảm bảo chất lượng, lượng keo trộn bột gỗ nhiều, gây mùi khó chịu và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

    Vì thế, hiện nay, khi sắm sửa nội thất, đa số các gia đình đều chọn đặt đóng Tủ áo theo chỉ định tại các xưởng gỗ. Theo đó, bạn sẽ được sở hữu mẫu tủ có độ lớn thích hợp nhất với diện tích phòng, trang hoàng phù hợp theo phong cách nội thất chung không gian và đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình cũng như gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

    [​IMG]

    Đặt đóng tủ tại xưởng, bạn sẽ chủ động kiểm soát được mọi quy trình từ chọn cốt gỗ, chọn nguyên liệu phủ bề mặt đến bài trí đóng lắp thi công, giúp bạn sở hữu thành phẩm chất lượng, tiện dụng, đáp ứng đúng yêu cầu của gia đình.

    Nhìn chung, nếu không yêu cầu cao về chất lượng, muốn sở hữu các sp nội thất giá tiền rẻ thì bạn có thể mua tủ treo quần áo bằng gỗ đê la thành. Ngược lại, để sở hữu những mẫu tủ đẹp, hợp lý nhất với yêu cầu của gia đình thì bạn vẫn nên đặt đóng tủ tại các xưởng sản xuất đồ gỗ uy tín.

    Hãy hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu thông tin trên các diễn đàn nội thất để chọn được đặt đóng đồ gỗ tại xưởng đóng lắp uy tín, chất lượng. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Nội thất Xline để được tư vấn cụ thể:

    NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

    Tel : 024 32 008 260

    Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

    VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

    Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

    Email: [email protected]
     
    Noithatxline2018

    Noithatxline2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này