Tủ áo thiết kế thông minh, tiết kiệm cho phòng ngủ hẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33951
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long Biên, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/9/16, 974 Đọc

  1. Phòng khách nhà bạn chập hẹp, bạn chưa biết nên sử dụng tủ quần áo sao cho hợp lý... Hãy cùng tìm hiểu các mẫu tủ quần áo hợp lý cho phòng ngủ của bạn nhé.

    =>> Xem thêm: Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ hiện đại nhất tại Hà Nội.
    Cửa trượt
    Tủ quần áo cánh trượt với lợi thế là chỉ cần trượt cánh tủ sang hai bên khi muốn mở tủ để cất hoặc lấy quần áo vừa tiết kiệm diện tích, vừa không gây vướng víu tới các đồ vật xung quanh sẽ là lựa chọn hợp lý cho những căn phòng có diện tích hạn hẹp.
    [​IMG]
    Tủ áo kết hợp với bàn trang điểm
    Tủ quần áo và bàn trang điểm là 2 món nội thất không thể thiếu trong phòng của các chị em. Vậy tại sao bạn không kết hợp chúng lại với nhau để phòng ngủ thêm gọn gàng? Mẫu tủ quần áo kiêm bàn trang điểm dưới đây rất đáng để bạn tham khảo đấy.

    =>> Xem thêm: Mẫu bộ phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ hiện đại.
    Tủ ở vị trí đầu giường

    Nếu bạn không thích nhìn thấy đồ đạc bị bày biện lung tung trong phòng ngủ, hãy lắp đặt hệ thống tủ quần áo ở vị trí ngay trên đầu giường. Như vậy sẽ không có bất kỳ đồ vật nào có thể khiến bạn bị "vướng" mắt khi thư giãn trên giường nữa.


    Tủ áo kết hợp với kệ tivi

    Các loại tủ quần áo, kệ đồ trang trí, kệ tivi bày liên tiếp sẽ khiến phòng ngủ của bạn đã chật lại càng chật hơn. Bởi vậy ý tưởng gộp tất cả chúng vào một hệ tủ lớn đa năng như gợi ý dưới đây là rất đáng tham khảo. Một lưu ý rất cần thiết khi thiết kế loại kệ này là bạn nên xác định trước kích thước chung của hệ tủ cũng như vị trí, kích thước của từng chức năng trong hệ tủ như tủ quần áo, kệ đồ trang trí...


    =>> Xem thêm: Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ nhất tại Hà Nội
     
    tienmocvietdecor

    tienmocvietdecor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...