Trường dạy học lái xe ô tô uy tín nhất tại quận 7

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/5/16, 1,077 Đọc

  1. Trường dạy lái xe oto trong Q7 Với phương châm ” HẾT LÒNG VÌ HỌC VIÊN ” Trường An khẳng định sẽ mang đến cho bạn Các kỹ năng thực tế nhất để Quý khách luôn tự tin và sẵn sàng khi ngồi sau vô lăng .

    >>> xem chi tiết khóa học lái xe ô tô tại quận 7

    >>> xem chi tiết khóa học lái xe ô tô tại quận gò vấp

    Lời Thứ nhất, công ty chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành tới Quý học viên đã quan tâm, tin tưởng và chọn Trường An để học lái xe ô tô quận 7. Hơn mười 5 ra thế hệ Trường An hiện là một trong những trung tâm đào tạo lái xe và thi sát hạch cấp bằng lái xe hàng đầu và chất lượng nhất ở TP.HCM Thời buổi này. bên mình chuyên đào tạo lái xe những hạng B1 và B2, C và nâng dấu D, E, F. Với chương trình dạy học tiên tiến, người chỉ dạy nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, xe thế hệ mới máy lạnh. Khi trở thành học viên của Trường An các bạn sẽ được khẳng định chất lượng dạy bằng hợp đồng chính thức với những điều khoản cụ thể khi đăng kí học lái xe ôtô ngay Q8.



    [​IMG]



    Nhằm tạo tiêu chuẩn thuận lợi cho Học Viên khi tham gia khóa học ở Trường đào tạo lái xe Trường An .Trường đã trang bị thêm 50 xe học thực hành “xe Vios version mới máy lạnh ” và bãi tập theo chuẩn của Sở GTVT. Quý học Viên sẽ hoàn toàn in tâm về chất lượng dạy học với đội ngũ người dạy kinh nghiệm và nhiệt tình với Học Viên đăng ký học lái xe ôtô ngay Quận 9.

    đăng ký học lái xe ôtô tại quận 7 - Nhà Bè

    * CHƯƠNG TRÌNH dạy LÁI XE ô tô tại quận 7 ĐÃ BAO GỒM TRỌN GÓI với những HẠNG MỤC như là SAU :

    1. Kinh phí Trọn Gói từ khi ghi danh học đến lúc nhận bằng không nảy sinh thêm Học phí

    2. Thời khóa biểu B2 chỉ 3 tháng thi có bằng, bằng C chỉ 5.5 tháng thi có bằng với học viên đã đăng kí học lái xe oto quận bảy.

    ba. Kinh phí được chia nhỏ làm 2 – 3 lần đóng trong Quy trình học tập ở trường học lái xe ô tô quận tám.

    bốn. Cấp không tính phí sách học lý thuyết + đĩa VCD ôn tập; tài liệu khao khảm ôtô.

    năm. Thời khóa biểu tự chọn lựa từ thứ 2 đến chủ nhật, học ngày nghỉ, ngày lễ không phát sinh Kinh phí

    sáu. Cấp không tính tiền xe học thực hành 24 giờ; xe học thiết bị ôn thi một giờ; miễn phí xăng xe học tập; không tính tiền sân bãi học thực hành – sa hình, đường trường với học viên đăng ký học lái xe ôtô quận 9.

    7. không tính tiền Tiền phí thi tốt nghiệp, lệ phí thi sát hạch và lệ phí cấp bằng

    tám. Có xe đưa đón học viên học lái xe ô tô quận bảy đi học tại chỗ hoặc các quận ở TP.HCM

    mười. Lý thuyết có người chỉ dạy đào tạo riêng tại nhà hoặc công ty khi đăng ký học lái xe oto quận 8(phù hợp với học viên ko có thời gian rãnh)

    11. đăng kí học theo nhóm giảm Học Phí từ một,200,000đ -> hai,000,000đ (theo số lượng)

    9. Có chuyên viên tư vấn và ghi danh tận nơi hoặc đơn vị cho từng học viên

    12. Học thực hành xe VIOS toyota đời mới + 1 thầy / 1 trò/ 1 xe

    13. Qúy học viên học lái xe ô tô trong Quận học và thi giấy phép lái xe tại Trường Thành Côngluôn được cam kết tỷ lệ đậu là 100%;

    ===>> Tất cả các dịch vụ trên đều được Trường Trường An khẳng định bằng Hợp Đồng pháp nhân”Có Dấu Mộc Đỏ” của Trường.

    [​IMG]

    Tại vì sao Anh(chị) nên chọn lựa khóa học lái xe oto tại quận 7 ở trường Trường An

    bạn sẽ được học lái xe oto từ căn bản, sa hình, thực hành ngoài đường trường thực tế ngay ở quận 7 ở hcm. Với chương trình dạy đặc biệt, chất lượng xe tập lái và thầy giáo hàng đầu Tôi cam kết đào tạo cho bạn biết lái xe ôtô trong 1 giờ học Thứ nhất!

    Tặng giáo trình dạy học "mẹo" thi lý thuyết bảo đảm đỗ 100% chỉ dành riêng cho Quý học viên Trường Trường An thôi nhé!

    Thời gian học thực hành linh động do bạn tuỳ chọn lựa. Rảnh giờ nào học giờ đó. Đặc biệt, nếu Anh(chị) chỉ rảnh vào cuối tuần thứ bảy và chủ nhật? Hãy an tâm, chúng tôi có thể dạy cả lý thuyết lẫn thực hành bình thường ngay ở Quận 7 nhằm đảm bảo sự thuận tiện nhất cho Quý khách xuyên suốt quá trình học.

    bạn sẽ được học lái xe oto trong bãi tập sa hình theo chuẩn Sở GTVT rộng 10.000m2 ngay tại trung tâm quận 7 của Tôi.

    Học lái xe ô tô đường trường thực tế ngay ở Q7 bằng những loại xe uy tín cao hướng tới Các Mẫu Xe gia đình của các bạn đã,đang và sẽ dùng: Corolla Altis, Innova, Vios, Chevrolet Cruze,... giúp Anh(chị) có thể vững tay lái,xử lý mọi tình huống vẫn có thể xảy ra ngoài thực tế để bạn vẫn vững chắc sử dụng xe gia đình ngay khi lấy bằng mà không yêu cầu thuê thêm bất kỳ giờ tập lái nào để nâng cao tay lái.

    Tập lái trong bãi thi sa hình bằng chính Mẫu Xe thi sát hạch giúp Anh(chị) nắm thật vững mười bài thi sa hình cũng như là quen với Kiểu xe thi sát hạch nhằm đảm bảo tỉ lệ thi đậu 100%

    công ty tôi khẳng định Các gì công ty tôi làm được. uy tín của trường nằm ở khả năng đáp ứng thực tế Các yêu cầu, mong mỏi của học viên xuyên suốt quá trình học,Ko phải bằng lời nói. không hứa suông bao đỗ, bao ra bằng sớm, số giờ học thực hành ảo (quảng cáo nhiều giờ nhưng thực tế Ko được học bao nhiêu), quảng cáo chi phí cạnh trạnh nhưng phát sinh thêm nhiều loại phí trong Các bước học mà uy tín không bảo đảm. Thời buổi này rất nhiều địa điểm quảng bá giá rẻ (3.500.000đ; bốn.500.000đ,...) đến bất thường mà kèm theo nhiều lời khuyến mãi giảm giá cả, tặng quà tiền triệu,... nhưng thực tế đa số Các nơi đó chỉ là tổ chức trung gian không cần phải trường chính (Ko hề có giấy phép tuyển sinh). Khi đã tham gia Anh(chị) chỉ được xếp đặt học lý thuyết mà đợi hoài Ko được thực hành (Do vì đơn vị trung gian sẽ Ko có xe đào tạo).

    Nếu bạn có thể còn băn khoăn về chất lượng đào tạo? Đến với Trường An Quý khách sẽ được đăng ký học thử 1 giờ học lái xe oto trong Quận không tính tiền, nhằm giúp bạn cảm nhận chất lượng thầy giáo, xe tập lái thực tế để vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học lái xe ô tô ở Trường An . Anh(chị) sẽ được dạy lái xe oto ở tphcm theo đúng chuẩn Các giai đoạn Sở GTVT. Với phương pháp dạy học th ực hành đặc biệt của những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, dàn xe tập lái uy tín cao, công ty chúng tôi cam kết sẽ đào tạo cho Quý khách biết lái xe oto trong vòng 1 giờ Thứ 1! ( chỉ riêng Trường An dám cam kết với Quý khách thôi nhé!)

    Học lái xe oto giai đoạn 1: (học lái xe căn bản)

    – Trong giai đoạn này các bạn sẽ được học lý thuyết lái xe về luật giao thông, những kỹ năng lái xe ban đầu gồm có: thao tác vào số nóng / số nguội – phối hợp chân ga, chân thắng, chân côn, căn lề vạch, tim đường… với các Đời xe tập lái version mới 500 triệu – 700 triệu/ chiếc đảm bảo cho bạn nắm bắt nhanh kỹ năng lái xe BIẾT LÁI NGAY sau buổi học đầu tiên ở Trường quận bảy.

    – Phần học lý thuyết luật giao thông. (chỉ cần học hai buổi – với bảng mẹo thi lý thuyết “Học là đậu 100%” chỉ dành cho học viên Quận bảy), hoặc học viên vẫn học tại chỗ: trường sẽ Support không tính tiền sách, đĩa soft, và mẹo học lý thuyết cho học viên.

    – Học lái xe căn bản ( thực hành các thao tác căn bản trên xe).

    – Học lái xe ôtô ở Q7 trong thời gian ngắn, good nhất TP.HCM sẽ giúp Quý khách hài lòng.

    Học lái xe ô tô giai đoạn hai: (rèn luyện kỹ năng lái xe)

    – Trong giai đoạn này những Quý khách sẽ áp dụng những thao tác lái xe căn bản đã học ( giai đoạn 1).

    – Thực hành trong sa hình ( người chỉ dạy sẽ hướng dẫn Quá trình để Support thi sát hạch đạt kết quả chất lượng nhất).

    – Thực hành ngoài đường trường ( giúp Anh(chị) vững tay lái sau Các bước học lái xe ở Trường).

    – Thực hành trên ở bãi thi đạt chuẩn sát hạch của SỞ GTVT 10.000m2 để học viên tư tin hơn khi thi sát hạch.

    Chúng tôi cam kết và tự tin rằng Trường An là một trong những đơn vị dạy học lái xe ô tô tại tphcm tốt nhất về dịch vụ lẫn chất lượng

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
    Văn phòng ghi danh: 393 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
    HOTLINE: 0902.369.171 – Mr Thắng hoặc 0902.406.218 - Thầy Thiêm
     
    mrtrong181

    mrtrong181 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...