Trung tâm tư vấn sức khỏe miễn phí bệnh viện đa khoa Hoàn Cầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40902
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/16, 486 Đọc

  1. hiện tại, để tìm một địa chỉ y tế tư nhân điều trị bệnh hiệu quả không phải là điều dễ dàng khi mà có rất nhiều địa chỉ y tế kém chất lượng nhất mọc lên như nấm thế nhưng tính hiệu quả thì khỏi phải bàn cãi. Hiểu được sụ khó khăn mà các bạn đang gặp phải Cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, đây là địa điểm khám chữa trị bệnh có uy tín được nhiều Biết đến vì tỷ lệ điều trị bệnh thành công cao và mau lẹ.

    địa chỉ khám bệnh tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm P11 Q5 TPHCM luôn là địa chỉ chọn đến của rất nhiều bệnh nhân vì ở đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị tiên tiến sẽ mang lại tính hiệu quả trong nhiều lần chữa trị và loại bỏ những căn bệnh cứng đầu. Hơn thế nữa còn có một số đặc điểm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu Đa Khoa Hoàn Cầu:

    1. quá trình khám chữa bệnh khoa học:

    - Khi đến với địa chỉ khám bệnh thì việc trước tiên người mắc bệnh sẽ được hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc về bệnh trước khi đến thăm khám.

    - sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám và chuẩn đoán tình trạng bệnh để đưa ra phác đồ và phương thức điều trị hiệu quả nhất. Với phương thức một thầy thuốc một bệnh nhân sẽ giúp các y bác sĩ dễ dàng theo dõi hiện trạng sức khỏe của bệnh nhân trong suốt quá trình chữa.

    2 . thời gian khám chữa bệnh linh hoạt:

    - thời gian làm việc của phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết. Cho nên, người mắc bệnh có thể chủ động được thời gian thăm khám bệnh ngoài giờ hành chính.

    - phòng khám có hệ thống liên hệ trực tuyến người mắc bệnh có thể đăng kí lịch khám bệnh trực tuyến qua số điện thoại 08 3923 9999 hoặc qua chuyên mục tư vấn trực tiếp của địa chỉ khám bệnh.

    [​IMG]

    3. Cơ sở, trang thiết bị hiện đại tại Đa Khoa Hoàn Cầu

    - phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu có cơ sở khang trang, nằm ở mặt tiền của tuyến đường lớn với đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng,…

    - cơ sở y tế Hoàn Cầu luôn chú trọng và cải tiến các trang thiết bị và máy móc để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quy trình thực hiện thủ thuật. Các thiết bị máy móc cơ sở y tế được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt mức chuẩn của sở y tế.

    4. phòng khám đạt chuẩn chất lượng:

    - Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế đa khoa chính quy được sở y tế cấp phép hoạt động và chấp hành quy trình khám điều trị bệnh nghiêm ngặt dưới sự giám sát của cơ quan này.

    5. Đội ngũ thầy thuốc giỏi, có chuyên môn:

    - Các y bác sĩ ở địa chỉ khám bệnh là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có giàu kinh nghiệm, từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn và cập nhật những điều mới nhất từ y học thế giới.

    - chữa trị bệnh an toàn, tuân theo đúng quá trình, tiểu phẫu tiên tiến, hiệu quả đạt được cao.

    6. mức phí hợp lí, công khai, rõ ràng:

    - Tất cả các khoản mức giá khám điều trị bệnh đều có thông báo rõ ràng cho người bệnh biết và niêm yết đúng theo thông tư do sở y tế đưa ra. Nếu có phát phát sinh chi phí thì sẽ bàn bạc trước với người bệnh rồi mới bắt đầu thu phí.

    7. Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, bảo mật thông tin tuyệt đối:

    - Tất cả thông tin cá nhân và thông tin bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

    Ngay thời điểm Đa Khoa Hoàn Cầu đang từng bước phát triển và cố gắng để trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa hàng đầu tại TPHCM mang đến dịch vụ khám điều trị bệnh chất lượng cho mọi người. Với tất cả những lợi thế trên, địa chỉ y tế Đa Khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm P.11 Q5 TPHCM tự tin sẽ là sự chọn hàng đầu của tất cả bệnh nhân.

    Nguồn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
     
    phucvy1812

    phucvy1812 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...