Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Minh Huy tại hà nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51850
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34 hồ tùng mậu , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/6/17, 797 Đọc

  1. Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Minh Huy tại hà nội

    Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà

    liên hệ ngay cho chúng tôi để nhân viên tư vấn

    và đưa ra giải pháp cho bạn

    ĐT:0981.662.112



    Tiêu chí làm việc của trung tâm.

    1. Làm việc chăm chỉ vì khách hàng của mình, đưa đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    2. Mang đến một mức giá cạnh tranh để tiết kiệm tiền mua sắm cho khách hàng.

    Đến với Điện lạnh Minh huy chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.

    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi Quý khách ở bất kỳ khu vực nào trên địa bàn Thành phố Hà Nội.



    Thu mua điều hòa cũ thanh lý giá cao nhất tại hà nội

    Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng công ty, kho bãi, nhà xưởng, hoặc chuyển nhà, những đồ dùng cũ thừa hỏng bạn muốn bán thanh lý chúng hãy goi trung tâm Điện lạnh Chúng tôi.

    Dịch vụ làm chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua cho các bạn kể cả đồ bị hư hỏng với giá cao nhất. Công ty chúng tôi chuyên mua thanh lý tất cả các loại bạn không còn sử dụng nữa với giá cao hãy gọi cho chúng tôi 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả các đồ hỏng hóc, lạc hậu, cũ kỹ.... Chúng tôi với phương châm phục vụ tận tình chu đáo. Giá chuẩn các mặt hàng của qúy khách. Dọn dẹp sạch sẽ miễn phí.



    Ngoài ra chúng tôi còn mua thanh lý các đồ điện tử - điện lạnh khác như:

    - Máy giặt

    - Tủ lạnh

    - Điều hòa

    Bình nóng lạnh

    - Lò vi sóng

    - Ti vi

    - Cây nước nóng lạnh

    - Máy hút ẩm

    - Máy bơm nước.....



    MỘT SỐ HƯ HỎNG VÀ CÁCH KHẮC PHỤC Ở ĐIỀU HÒA

    ĐIỀU HÒA là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện đại ngày nay nhất là vào những ngày hè nóng nực ,ỏi ả , đây là một thiết bị tương đối bền vì điều hòa có cấu tạo khá đơn giản dễ dàng sử dụng, tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra sự cố cần được khắc phục.

    Thứ nhất, điều hòa chảy nước:

    Hiện tượng này, không gây ra sự huy hiểm trực tiếp cho người sử dụng nhưng không khí ẩm có thể làm vi khuẩn sinh sôi này nở với tốc độ nhanh và tạo thành những ổ dịch bệnh. Lỗi này chủ yếu là do đường ống dẫn nước thải ra ngoài bị tắc nghẽn hoặc bị gập khiến nước bị trào ngược lại, bạn chỉ cần tìm ra vị trí ống nước gập, tắc nghẽn và đặt lại là hiện tượng này sẽ biến mất. Ngoài ra điều hòa thiếu khiến đóng tuyết ở dàn lạnh cũng là một nguyên nhân khiến hiện tượng này xuất hiện.

    Thứ hai, điều hòa lâu làm lạnh:

    Khi bật được lúc, không khí trong phòng vẫn nóng và điều hòa hoạt động kém công suất. Nguyên nhân thường thấy nhất là lưới lọc bụi bị quá tải, khe giàn tải nhiệt bị tắc nghẽn khiến lượng không khí qua khó khăn và hơi lạnh không được tỏa ra nhiều. Bạn chỉ cần tháo bỏ bên ngoài của máy ra sẽ dễ dàng nhìn thấy lưới lọc và sau khi loại bỏ bụi đi bạn có thể thấy hơi lạnh tỏa ra mạnh hơn.

    Thứ 3 ,điều hòa không hoạt động:

    Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cấp cho điều hòa, ngoài ra những dây điện bên trong điều hòa có thể bị đứt do các côn trùng nhỏ cắn phá. Hãy lấy cuộn băng dính điện và nối những dây này lại với nhau.

    Thứ tư,điều hòa kêu to:

    Kiểm tra lại cửa sổ bằng kính của bạn, Hầu hết những nguyên nhân được chia sẻ về tiếng ồn của máy điều hoà không khí là do tiếng rung của cửa sổ kính. Khi hoạt động, máy điều hoà không khí rung lên như một cái máy nén. Đây là nguyên nhân làm rung một vài thứ mà nó tiếp xúc. Đặt một tay lên cửa sổ và lắng nghe xem có âm thanh khác thường hay không. Nếu có, bạn đã tìm ra nguyên nhân và cũng thật dễ dàng để khắc phục vấn đề này bằng cách đặt lại dây viền cách ly ở giữa cửa sổ và khung cửa. Phết lại ma-tít ở khung cửa cũng là một cách khắc phục lỗi này.

    Thứ năm,điều hòa kém lạnh :

    - Điều hòa bị mất gas, Điều hòa mất gas do rỏ rỉ đường ống, rỏ rỉ tại các mối nối, zắc co hoặc do sử dụng lâu không được bảo dưỡng.



    Để khắc phục hiện tượng này cần phải có thợ sửa điều hòa lành nghề với các thiết bị kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas điều hòa bổ sung.



    -Điều hòa quá bẩn Các loại điều hòa cũ sử dụng được khoảng 2 năm mà không được vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa cẩn thận sẽ rất bẩn. Mảng bám, bụi bẩn, mạng nhện thậm chí là xác động vật chết tại mặt lạnh gây ra những mùi khó chịu khi bạn sử dụng. Bụi bẩn và mảng bám sẽ tạo ra một lớp bám dính vào co mặt lạnh, lưới lọc khiến điều hòa không thể thổi hơi lạnh ra phòng.

    Một số điều cần lưu ý, khi sử dụng máy điều hòa :

    Nên chọn nơi lắp giàn nóng là nơi mát mẻ, có gió lùa, nếu được thì tránh ánh nắng buổi trưa chiếu trực tiếp.
    – Nên đóng kín cửa khi sử dụng máy điều hòa
    – Nên kiểm tra chế độ đảo cánh, làm vậy sẽ làm cho quá trình làm mát nhanh hơn.
    – Tắt máy điều hòa khi ra khỏi phòng
    Bảo vệ sức khi dùng máy điều hòa:
    – Một số người vẫn thương kêu ca “ điều hòa có mùi khó chịu”. Xin thưa, điều hòa bản chất nó không sinh ra mùi. Mùi sinh ra ở đây, là do nấm mốc bám trên giàn lạnh sinh ra. Muốn tránh mùi đó, trước khi tắt điều hòa, ta nên chuyển sang chế độ chạy quạt tầm 2 phút, rồi hãy tắt, mục đích là để làm khô giàn lạnh.
    – Nên đặt một ly nước trong phòng có điều hòa, để tăng độ ẩm cho phòng, tránh trường hợp khô da.
    – Khi tắt máy hoạt mất điện, thì 2 phút sau hãy bật lên, để máy có thời gian cân bằng áp suất 2 đầu: đẩy và hút. Tránh trường hợp dòng điện tăng đột ngột, gây ra cháy máy và vô cùng tốn điện.
    – Trong quá trình hoạt động nếu có tiếng động là, nên kêu người có chuyên môn đến kiểm tra.

    BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA

    Bảo dưỡng điều hòa là một công việc cần được thực hiện thường xuyên, trung bình khoảng 4-6 tháng/lần, điều hòa sau khi được bảo dưỡng sẽ hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ kỹ thuật bảo dưỡng điều hòa đúng cách.

    1. Một vài thiết bị phục vụ quá trình bảo dưỡng

    Quá trình bảo dưỡng hay nói đúng hơn là quá trình vệ sinh điều hòa, các công đoạn bao gồm vệ sinh dàn lạnh, vệ sinh cục nóng, kiểm tra lượng và lưu lượng gas điều hòa.

    Các thiết bị sử dụng trong quá trình bảo dưỡng bao gồm :

    Máy bơm nước áp lực dùng để xịt rửa dàn lạnh và cục nóng

    Các chất tẩy rửa chuyên dụng

    Các thiết bị đo lượng gas, bình gas

    2. Quy trình bảo dưỡng điều hòa

    a. Kiểm tra hoạt động

    Việc kiểm tra hoạt động của điều hòa giúp kỹ thuật viên nắm rõ tình trạng của máy, kịp thời phát hiện ra những sự cố để khắc phục. Có khoảng 40% khách hàng gọi dịch vụ đã từng hoặc chưa từng bảo dưỡng điều hòa, việc để điều hòa hoạt động lâu mà không được bảo dưỡng định kỳ điều hòa sẽ hoạt động không đúng công suất, thêm vào đó là hiện tượng rò rỉ, mất gas làm điều hòa gặp các sự cố như :

    Khi chạy chiều nóng, phải mất khá nhiều thời gian để làm ấm phòng

    Khi chạy chiều lạnh nhiệt độ làm lạnh không đạt được yêu cầu

    do đó việc kiểm tra là rất cần thiết , từ quá trình kiểm tra nhân viên kỹ thuật sẽ có các biện pháp thực hiện dịch vụ một cách đúng nhất và nhanh nhất.

    b. Tiến hành vệ sinh dàn nóng

    Thông thường dàn nóng được đặt bên ngoài trời, ít được che chắn cẩn thận, chịu nhiều các tác động của môi trường như bụi bẩn, ẩm mốc, côn trùng… Các yếu tố trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của quạt cũng như Block điều hòa.
    Vệ sinh cục nóng phải dùng máy bơm nước tạo áp lực mạnh xịt rửa các bộ phận, đồng thời sau khi vệ sinh kỹ thuật viên tư vấn cho quý khách các biện pháp che chắn, bảo vệ cục nóng.

    c. Vệ sinh dàn lạnh

    Dàn lạnh sau một thời gian hoạt động sẽ rất bẩn. Các mảng bám, bụi bẩn xuất hiện nhiều đây cũng là một nguyên nhân khiến điều hòa hoạt động kém, trong quá trình hoạt động hơi lạnh, hơi nóng xuất hiện các mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sinh hoạt gia đình.
    Do dàn lạnh được lắp đặt trong phòng, việc xịt rửa yêu cầu phải có máng hứng, dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các mảng bám, khử mùi hôi.
    Lưu ý : tuyệt đối trong quá trình xịt rửa không để nước vào mạch điện.

    d. Kiểm tra hoạt động, nạp gas nếu cần thiết

    Sau khi bảo dưỡng, phải kiểm tra lại hoạt động của điều hòa bằng việc cho chạy thử điều hòa. Đảm bảo cục nóng hoạt động êm không phát ra tiếng ồn, hơi dàn lạnh được khử hết mùi hôi, các yếu tố về vệ sinh phải đảm bảo.

    Trong quá trình chạy thử, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lượng gas. Gas là một yếu tố rất quan trọng trong các thiết bị làm lạnh nói chung cũng như điều hòa nói riêng. Điều hòa thiếu gas (môi chất lạnh) sẽ hoạt động không đúng điện áp thiết kế, quá trình làm nóng, làm lạnh vì thế mà sẽ lâu hơn, không sâu, tốn điện.

    Quá trình nạp gas yêu cầu các thiết bị như đồng hồ gas, các thiết bị đo dòng điện, loại gas điều hòa đúng cho máy. Thông thường với điều hòa 9000 BTU dòng cần thiết là từ 4-5A (ampe), đây là thông số mà kỹ thuật viên sẽ sử dụng để kiểm tra chắc chắn điều hòa đã đủ gas.

    Kết : việc bảo dưỡng điều hòa nói riêng hay các thiết bị điện nói chung là một công việc cần được thực hiện thường xuyên, giúp thiết bị điện hoạt động hiệu quả nhất, tránh được các sự cố không đáng có.



    Khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa ,sửa chữa điều hòa ,bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.
     
Đang tải...