Trong sản xuất, gia công cắt laser có ứng dụng gì?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66461
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/5/18, 419 Đọc

  1. Trên thế giới hiện nay, nhu cầu gia công cắt laser khá phổ biến và hệ thống cắt laser đã thay thế hầu hết các phương pháp cắt thủ công. Gia công cắt laser được ứng dụng nhiều trong sản xuất, trên các loại vật liệu như: inox, nhôm, thép… Đặc biệt là được sử dụng rộng rãi trong ngành chế tác kim loại tấm.

    Ứng dụng gia công cắt laser kim loại

    Kỹ thuật gia công cắt laser kim loại được nhiều công ty sản xuất và các cơ sở gia công kim loại ưa chuộng và khai thác. Các bước sóng laser dùng để cắt kim loại nhằm tạo ra các chi tiết, hình khối, đường nét và họa tiết có tính đối xứng và liên hoàn đã mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp cơ khí và chế tạo. Việc dùng laser cắt kim loại giúp gia công được những chi tiết phức tạp và tinh tế. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí về nhân lực.

    [​IMG]


    Ứng dụng gia công cắt laser trong thiết bị nhà bếp

    Gia công cắt laser cũng được ứng dụng trong việc gia công các thiết bị nhà bếp. Với sự chính xác, gia công cắt bằng laser giúp tạo ra các chi tiết, đường nét tinh tế hơn so với việc dùng các phương pháp truyền thống trước đây. Ngoài ra, gia công cắt laser nhanh chóng còn giúp tiết kiệm thời gian khi gia công các thiết bị nhà bếp, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, chi phí. Với ứng dụng này, căn bếp của nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và tinh tế hơn.

    Trong ngành cơ khí

    Công nghệ gia công cắt laser đang dần chinh phục và chiếm lĩnh thị trường cơ khí đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý vật liệu, các bộ phận kim loại và phi kim nhờ vào khả năng làm sạch mép cắt, đường hàn tinh xảo, các nét khắc mạnh mẽ và tốc độ vận hành với công suất cao.

    Trong ngành cơ khí, gia công cắt laser cho tốc độ xử lý cao, bề mặt cắt mịn, dễ dàng lập trình. Laser có thể cắt trên bề mặt kim loại dạng tấm hoặc dạng ống có độ dày khác nhau với tốc độ rất nhanh trên các bộ phận máy móc, dụng cụ thậm chí là những phôi cắt có kích thước cực nhỏ. Hầu hết những vật liệu kim loại đều có thể được xử lý bằng công nghệ gia công cắt laser.

    Trong lĩnh vực trang trí nội thất

    Gia công cắt laser cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất. Đây là lĩnh vực đòi hỏi sự chính xác và độ tinh tế cao đảm bảo tính thẩm mỹ cho vật liệu được gia công. Với ưu điểm là gia công được trên nhiều vật liệu và có độ chính xác cao nên hiện nay, gia công cắt laser rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất.

    Trong ngành sản xuất thang máy

    Ngành sản xuất thang máy cũng là một trong những ngành ứng dụng nhiều công nghệ gia công cắt laser. Cắt laser giúp hoàn chỉnh các bộ phận trong việc lắp đặt, sử dụng thang máy với tốc độ nhanh và độ chính xác cao. Với việc gia công cắt laser, những người thi công, lắp đặt thang máy hoàn toàn có thể tin tưởng vào công nghệ này.

    Trên đây là những lĩnh vực ứng dụng của công nghệ gia công cắt laser, do những ưu điểm vượt trội nên công nghệ này rất được ưa chuộng sử dụng.

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gia công kim loại tấm, cắt laser của Thành Tiến vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh hợp lý:

    Công ty TNHH sản xuất thương mại Thành Tiến

    Địa chỉ: Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Website: thanhtiensheetmetal.com
    Hotline: Mr.Công – 0979968398 hoặc Ms.Thảo – 0988106861
    Email: [email protected] hoặc [email protected]


    Nguồn: Internet tổng hợp