Trị viêm bao quy đầu 2018

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Dong Nai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/7/18, 448 Đọc

  1. Bệnh về bao quy đầu đang cũng là vấn đề nang giải của nhiều phái mạnh bây giờ. Tình trạng bao quy đầu có nhiều sự việc làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như tinh thần của nam giới. Nhất là về chứng bệnh viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu về dài lâu nếu k được chữa trị kịp thời sẽ gây nên căn bệnh xuất tinh sớm. Qua chủ đề sau tôi sẽ tư vấn chữa xuất tinh sớm và điều trị viêm bao quy đầu cho bạn để bệnh tình sớm đc thuyên giảm.

    Viêm bao quy đầu ở phái mạnh là tình trạng bao quy đầu của "cậu nhỏ" bị nổi mẩn đỏ, tiết nhiều dịch nhày gây ngứa ngáy, đau rát khiến nam giới vô cùng mỏi mệt. Chứng bệnh thường do vi khuẩn đường sinh dục, nấm, ký sinh trùng hoặc những virus lây nhiễm qua đường trai gái gây ra. Bệnh thường trải qua hai giai đoạn cấp tính và mãn tính.

    Hiện giờ, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt ngoài việc tương trợ điều trị viêm bao quy đầu theo hướng tương trợ điều trị nội khoa ( thuốc uống, thuốc bôi) còn kết hợp giữa thuốc Đông y và Tây y vào trong hỗ trợ điều trị nhằm tăng cường sức đề kháng cho thân thể, bên cạnh đó thuốc Đông y có tác dụng thanh nhiệt giải độc để đào thải các vi khuẩn có hại cư trú ở bao quy đầu, hạn chế công dụng phụ của thuốc kháng sinh, phòng chống chứng bệnh tái nhiễm hiệu quả.

    Để sớm tiêu diệt chứng bệnh viêm bao quy đầu, bên cạnh việc thực hiện theo phác đồ tương trợ điều trị thì các bác sỹ của đa khoa Âu Mỹ Việt khuyên những đấng nam giới phải thực hiện các giải pháp dưới đây sẽ giúp tương trợ và tư vấn chữa xuất tinh sớm ở mày râu nhanh hơn, hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Những phương pháp để điều trị bệnh:

    – Giữ vệ sinh cho bộ phận sinh dục: Việc giữ vệ sinh cẩn thận cho vùng kín rất quan trọng giúp tương trợ chứng bệnh nhanh khỏi nhất. Những đấng nam giới cần vệ sinh nhẹ nhàng, khang trang cơ quan sinh dục hàng ngày 2 lần vào những buổi sáng – tối.

    – Không nên sinh hoạt trai gái trong thì giờ tương trợ điều trị để tránh làm tổn thương ở phòng ban sinh dục trở cần nghiêm trọng hơn.

    – Mặc quần lót mềm, rộng thoáng để tránh cọ sát vào vùng tổn thương gây viêm loét nghiêm trọng hơn.

    – Tuân theo các chỉ định hỗ trợ điều trị từ thầy thuốc và tái khám theo lịch hẹn của thầy thuốc để được thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất.

    Chứng bệnh về bao quy đầu quả thật đang là nổi lo âu của nhiều đàn ông hiện nay, bệnh bao quy đầu có thể gây di chứng ra nhiều loại căn bệnh khác nữa căn bệnh mà liên tiếp bị di chứng do viêm bao quy đầu là xuất tinh sớm. Nếu bị biến cố sang thì việc cấp tốc là bạn phải được tư vấn chữa xuất tinh sớm để bệnh tình được giảm nhẹ mà không biến chứng qua bất kì chứng bệnh nào nữa.
     
    Tin@1

    Tin@1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...