Trải nghiệm Vạn Kiếm Quy Tông - Game xuyên thấu PK dành cho bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sài Gòn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/16, 1,310 Đọc

  1. Đến ngày cập nhật gMO của PhuotGame.Com và hôm này sẽ là Vạn Kiếm Quy Tông tiếp hành trình đến phiên bản mới nhất của các nhà phát hành game di động đã phát triển ba năm trước đây và cho đến nay trò chơi đã đi một chặng đường dài đường phố. Với nội dung nội dung chặt chẽ truyền thuyết của game đã mang lại tín hiệu mạng mạnh mẽ từ những ngày đầu tiên. Cùng nội dung chi tiết và khá khó khăn để chơi Vạn Kiếm Quy Tông trực tuyến nên đã thu hút sự tò mò và muốn khám phá các game thủ thời điểm đó. Chỉ một vài ngày còn lại trong năm mới là ấp ủ một kế hoạch tổ chức một sự kiện tưởng nhớ đến các game thủ có bạn đồng hành trong gần ba năm.

    [​IMG]

    Quà tặng Vạn Kiếm Quy Tông là một sự xuất hiện thường xuyên bởi vì bàn tay là một chút kỹ lưỡng từng chút một. Thí điểm hệ thống những người Tải game Vạn Kiếm Quy Tông đã được tổ chức tại rèm kéo các đài phát thanh và chiến đấu rượt đuổi và chiến đấu rất thú vị là gia vị trong game. Các tính năng giao dịch để trở thành thương gia và trí tuệ có thể làm giàu như vậy mà không cần nạp thẻ. Không chỉ chất lượng cà phê và gameplay của Vạn Kiếm Quy Tông có tính năng hình thức nhỏ một chuỗi phân tử làm cho trò chơi thành công, màu sắc và hình ảnh sắc nét như nhau làm cho các trận chiến khốc liệt cạnh tranh trên màn hình.

    Không thể bỏ qua Vạn Kiếm Quy Tông là cuộc chiến của hoạt động, có thể tạo ra trạng thái hoạt động gia nhập và săn mọi đối thủ bạn nghĩ rằng vi phạm. Một chiến cực bạn có sự hiện diện của hàng trăm người chơi cùng lúc bạn nghĩ rằng nó sẽ như thế nào chất lượng đẳng cấp và cực kỳ ẩn. Một nhiệm vụ hệ thống mà chỉ có thể chạm và chữa cháy là rất thiếu sót, đính kèm bản sao bổ sung với nhiều hoạt động đang diễn ra sẽ thêm bầu không khí sau này. Đặc biệt là cảm giác ban đêm trong khi chờ đợi Vạn Kiếm Quy Tông cho người chơi để cắm ra và đánh bại các ông chủ cũng như tình bạn và tình anh em nói chuyện cả ngày mà không biết mệt mỏi để có nhiều ý nghĩa.

    Với bối cảnh đó Vạn Kiếm Quy Tông tạo nên một trận chiến PK là hầu hết các tay trên điện thoại với nhiều tính năng chiến đấu hấp dẫn. Kể từ khi các cỗ máy chiến đấu, săn boss mỗi ngày để làm việc và nhận nhiệm vụ tiền thưởng lên cấp và mở khóa thêm nhiều tính năng cho chơi game sống động hơn. Ngoài ra tính năng Vạn Kiếm Quy Tông hỗ trợ hoàn hảo cho tính năng PK đầy đủ cho các game thủ để chiến đấu và chiến đấu cả lời khen ngợi tê mà không cần cài đặt công cụ hỗ trợ bổ sung. Độc tấu thoải mái với bạn bè và các đối thủ đến tình huynh đệ cùng tụ tập tới chuyện bàn và chiến đấu kẻ thù đánh, đến khi cuộc chiến suốt đêm rất ấn tượng và hoành tráng.

    [​IMG]

    Với hầu hết táo bạo kết hôn cho Vạn Kiếm Quy Tông đang trở thành tâm điểm của các cầu thủ trên thế giới tất cả các bộ phận. Và sau trận đấu của Độc Cô Cầu Bại - một gMO thể loại chiến PK cực đã về dùng thử được ngay lập tức thu hút vào nội dung và đồ họa của trò chơi là không thể tránh khỏi bạn. Là hiện thân của một trong những tác phẩm cùng tên Vạn Kiếm Quy Tông chuyển thể nội dung mang lại thành công rất lớn và bây giờ các trò chơi đang ở trung tâm của tất cả mọi người. Phát hành bởi hổ chung đã thành công trước đó hứa hẹn trò chơi với các anh em của ông đã chứng tỏ sức hút vốn có và tiếp tục thúc đẩy nó.
     
    nhatcongtu524

    nhatcongtu524 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...