Tour Du Lịch Đà Lạt Mới ngày lễ 30/04

    1. 2,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1692
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      43 đường 23 tháng 10 nha trang , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/15, 885 Đọc

  1. Tour Du Đà Lạt Mùa Hè 2015 4 Ngày 3 Đêm
    Mã tour: MS:03/Da Lat
    Lịch trình: Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt
    Thời gian: 4 Ngày 3 đêm
    Giá tour: 2,800,000 VNĐ
    Khuyến mãi: Tour du lich hè 2015
    Đà Lạt được mệnh danh là Thành Phố Ngàn Hoa, Thành Phố Sương Mù, hay Thành Phố của Mùa Hè.Cho dù với tên gọi nào, Đà Lạt vẫn luôn có sức quyến rủ đặc biệt đối với du khách khắp nơi bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những truyền thuyết tình yêu lãng mạn… Đến với Đà Lạt Thành phố cao nguyên ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển, chắc hẳn quý khách sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng mà chỉ riêng nơi đây mới có. Hãy đến với Công Ty Du Lịch Á Châu Nha Trang, Đê chúng tôi giúp bạn cảm nhận được điều đó một cách trọn vẹn.
    NGÀY 01: TP.HCM - ĐÀ LẠT
    Sáng 5h30: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch Á Châu Nha Trang đón đoàn tại điểm đã thống nhất, khởi hành đi Đà Lạt. Ăn sáng, Tiếp tục khởi hành đi Đà Lạt, trên đường đi đoàn sẽ được nghe giới thiệu về các địa danh nổi tiếng mà đoàn đi qua, tham gia các hoặc động trên xe
    Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng nghỉ trưa trên xe, Tiếp tục khởi hành đi Đà Lạt bằng đường cao tốc, đoàn tham quan thác Prenn, Thác Prenn là một thác nước đẹp thuộc tỉnh Lâm Đồng. Thác mang một vẻ êm dịu, duyên dáng như một màn nước đổ nhè nhẹ từ độ cao 10 m xuống một hồ nước nhỏ, xung quanh đầy hoa lá và một đồi thông vi vu.Đến Đà Lạt, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
    Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hang, Tối dạo phố tự do, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương về đêm. Nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    NGÀY 02: ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ TÌNH YÊU
    Sáng : Đoàn dùng điểm tâm sáng , Sau đó khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, ngắm toàn cảnh TP. Đà Lạt bằng hệ thống cáp treo, tham quan Hồ Tuyền Lâm, Núi Voi, khu trồng hoa cảnh, và rừng thông bạt ngàn từ trên cao (chi phí tự túc).

    [​IMG]
    Đoàn tiếp tục tham quan khu du lịch đường hầm đất sét khu du lịch mới được đưa vào hoạt động bên cạnh hồ tiền lâm. Dù là khu du lịch mới nhưng khu du lịch đường hầm đất sét luông là điểm lựa chọn của mội du khách khi đến với Đà Lạt. Đường hầm đất sét này được bắt đầu xây dựng từ năm 2010 với chiều dài khoảng 2 km tính tới nay chủ nhân của nó anh Trịnh Bá Dũng đã đầu tư khoảng 200 tỷ đồng.Điều hấp dẫn du khách ghé thăm khu du lịchnày là vì nó tái hiện về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ.

    [​IMG]
    Đoàn duy chuyển sang khu du lịch thác Đatanla để tận hưởng những cảm giác mạnh từ hệ thống máng trượt tại thác Đatanla là một ngọn thác lớn nằm trong khu du lịch Đatanla – cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km và là điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm. Đoàn về lại thành phố Đà Lạt dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.
    [​IMG]

    Chiều
    : Khởi hành tham quan đồi mộng mơ với các điểm du lịch hấp dẫn, độc đáo như; Vườn Thơ Hàn Mặc Tử, vườn hoa Mini, Nhà Cổ Trăm Tuổi, Tượng Mẹ Âu Cơ, Vạn Lý Trường Thành, hầm Rượu Mộng Mơ Tửu,…. Quý khách sẽ tham gia giao lưu múa hát cùng các sơn nam, sơn nữ người dân tộc Lạch.

    [​IMG]
    Tham quan Đà Lạt sử quán, tranh thêu XQ. Giới thiệu đến quý khách nghệ thuật thêu thủ công truyền thống, quý khách sẽ tìm thấy bản sắc của người phụ nữ Việt Nam qua những khu vực mà quý khách sẽ tham quan như sau: Không gian làm việc và sáng tạo của nghệ nhân. Phòng truyền thống ngành nghề; Khu vực trưng bày mang thuộc tính trong văn hóa dân tộc: tình bạn, tình yêu…Ghé lò mứt thưởng thức và mua sắm đặc sản tại Đà Lạt.
    Tối : Dùng cơm tối tại nhà hàng, tối đoàn tự do khám phá thành phố cao nguyên và thưởng thức cà phê phố núi về đêm.

    NGÀY 03: ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA
    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng khởi hành đi thưởng ngoạn phong cảnh chinh phục đỉnhnúi Langbiang,cao trên 2.000m bằng xe jeep ( chi phí tự túc ). Từ đỉnh núi quý khách ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt sương mờ.

    [​IMG]
    Đoàn tiếp tục tham quan hồ Dankia, thung lũng Vàng – một quần thể núi, non, suối, hồ là đệ nhất phong cảnh của cao nguyên Lâm Viên. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng . Nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Chiều: Tiếp tục tham quan Nhà thờ Domain De Marie trên ngọn đồi Mai Anh và mua hàng len do các em mồ côi đan thêu. Đoàn tham quan Vườn Hoa Thành Phố với những loài hoa độc đáo mà chỉ nơi đay mới có,

    [​IMG]
    Đoàn tiếp tục tham quan Chùa Tàu – Thiên Vương Cổ Sát, tham quan Bàn Xoay Kỳ Lạ. Chùa được Hòa thượng Thọ Dã thuộc Hội quán Triều Châu xây dựng năm 1958 gồm 3 gian nhà bằng gỗ lợp tôn. Năm 1989, ông Lê Văn Cảnh đã đứng ra trùng tu xây dựng. Lúc này ngôi nhà giữa đã được tháo dỡ nhằm tạo không gian thông thoáng cho hai tòa nhà còn lại. Chùa Thiên Vương Cổ Sát thuộc dòng Hoa Nghiêm tông

    [​IMG]
    Tối: Đoàn dùng cơm chiều tại nhà hàng .Sau đó khởi hành đi tham gia chương trình giao lưu văn nghệ “ Đêm lửa cao nguyên” cùng với người dân tộc lạch tại chân núi Langpiang, với vũ hội hóa trang và các trò chơi sinh hoạt tập thể vui nhộn và lý thú. Công ty sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn cho các tiết mục biểu diễn ấn tượng, hài hước và xuất sắc nhất. Đoàn vê lại Thành Phố Cao Nguyên Đà Lạt nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    NGÀY 04: ĐÀ LẠT – TP. HỒ CHÍ MINH
    Sáng:
    Ăn sáng tại nhà hàng, Trả phòng, Đoàn đi chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản và mua quà lưu niệm cho người thân, Sau đó khởi hành về TPHCM. Đến bảo lộc dùng cơm trưa. Ghé hiệu Trà Tâm Châu thưởng thức Và Mua sắm Đặc Sản Trà Bảo Lộc. Tiếp tục hành trình về TPHCM, Đến TPHCM - kết thúc tour du lịch Đà Lạt, chia tay đoàn – hẹn gặp lại.
    BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM

    TIÊU CHUẨN KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
    GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
    KS 2 sao 2.540.000 VND
    Đã bao gồm 375.000 VND
    250.000 VND
    KS 3 sao 2.917.000 VND 780.000 VND
    KS 4 sao 4.042.000 VND 1.350.000 VND

    * Dịch vụ bao gồm:- Xe tốt, đời mới, máy lạnh.
    - Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ theo chương trình.
    - Phục vụ nước trên xe: 02 chai /khách/ngày.
    - Bảo hiểm du lịch.
    - Chụp ảnh lưu niện
    - Tham quan
    - Ăn tiêu chuẩn Nhà hàng
    * Không bao gồm:- Chi phí: Điện thoại, giặt là, nước uống tự gọi trong các bữa ăn, vận chuyển ngoài chương trình.
    - Hóa đơn VAT* Ghi chú: Chương trình có thể sắp xếp lại cho hợp lý, theo yêu cầu nhưng phải đảm bảo chương trình tham quan của Quý khách.
    - Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
    - Trẻ em <6 tuối: được tính 25% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 6-11 tuổi: 50% (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 12 tuổi trở lên: tính như người lớn.
    - Giá trên là giá Net. Chưa bao gồm VAT.
    Trụ sở chính: 43 Đường 23 tháng 10 Thành phố Nha Trang Khánh Hòa
    Tel: 01666850947 Fax: (84) 583 815 557
    Mobile: 0905837966
    Chi nhánh 1: 43 .D2 Thành phố Phan Rang Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận
    Chi nhánh 2: B29 P4. Hoàng văn Thụ Thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website: www.thuexenhatrang.vn - www.thuexenhatrang.com.vn
    : www.dulichkhanhhoa.net.vn - www.dulichnhatrang24h.com

    Tour Du Đà Lạt Mùa Hè Nắng Nóng 20154 Ngày 3 Đêm
     
    dulichachau

    dulichachau Chat với người nàyCông Ty Du lịch Á Châu Nha Trang Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    43 Đường 23 Tháng 10 Nha trang

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...