Top mẫu nhẫn Nam đẹp chuẩn men cho chàng hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128598
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/12/22, 175 Đọc

  1. [tienphong.vn] Top mẫu nhẫn Nam đẹp chuẩn men cho chàng hiện đại


    Nhẫn nam là phụ kiện không còn xa lạ với phái mạnh, đặc biệt là các quý ông yêu thích vẻ ngoài hiện đại và chỉn chu. Một chiếc nhẫn với thiết kế độc đáo, cá tính không chỉ góp phần tạo nên phong cách lịch lãm mà còn giúp phái mạnh trở nên sang trọng và quyền lực. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tiền Phong khám phá TOP 6 mẫu nhẫn nam đẹp chuẩn men giúp quý ông hiện đại khẳng định bản lĩnh và phong thái cá nhân!

    I. Bí quyết chọn nhẫn nam cho quý ông hiện đại
    1. Chọn nhẫn phù hợp dáng tay
    Điều quan trọng nhất mà các quý ông cần lưu ý khi chọn nhẫn là cân đối tỷ lệ của phụ kiện với tay của mình. Với những đấng mày râu có dáng bàn tay to, thì những chiếc nhẫn bản dày sẽ góp phần thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực. Trong khi đó, nhẫn nam có thiết kế nhỏ và sắc nét sẽ mang đến sự lịch thiệp cho các quý ông có đôi tay nhỏ. Một chiếc nhẫn nam lý tưởng nên đeo qua khớp ngón tay một chút để tạo cảm giác dễ chịu khi làm việc cũng như tăng tính thẩm mỹ cho quý ông.

    2. Chọn thiết kế phù hợp phong cách cá nhân
    Phong cách cá nhân là yếu tố góp phần hình thành nên “thương hiệu” của phái mạnh. Vậy nên, các quý ông hãy lựa chọn những thiết kế phù hợp với sở thích, cá tính để tạo nên dấu ấn trong mắt người đối diện. Nếu quý ông yêu thích sự đơn giản, thanh lịch với một chút nhấn nhá, có thể ưu tiên những thiết kế với phần đai mài bóng hoặc chải xước. Ngược lại, mẫu nhẫn nam với viên kim cương chủ to cùng phần đai bản lớn được đính đá tấm tỉ mỉ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những quý ông yêu thích sự sang trọng và lộng lẫy.

    3. Quan tâm đến chất liệu
    Hai chất liệu mang đến vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm nhất hiện nay là bạch kim và vàng.

    Bạch kim là kim loại quý hiếm bậc nhất hành tinh với vẻ ngoài sáng bóng tự nhiên cùng độ bền cao sẽ mang đến vẻ uy quyền vượt trội thích hợp để các quý ông khẳng định vị thế bản thân.

    Trong khi đó, vàng 14k hay vàng 18K có sự đa dạng về màu sắc cùng đặc tính mềm, dễ uốn, vàng thích hợp để chế tác nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của của quý ông về một chiếc nhẫn nam cá tính và thời thượng.

    II. Top 6 mẫu nhẫn đẹp chuẩn men cho quý ông hiện đại
    1. Nhẫn nam kim cương NNA8017
    [​IMG]

    Nhẫn nam NNA8107 là nét chấm phá đầy ấn tượng cho các quý ông hiện đại. Đai nhẫn được thiết kế độc đáo với phần bản đen và nổi bật hơn với hai viền kim cương tấm sang trọng. Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, mẫu nhẫn vẫn toát lên thần thái lịch thiệp và bản lĩnh của phái mạnh.

    2. Nhẫn nam kim cương NNA8002
    [​IMG]

    Nếu thiết kế của nhẫn nam NNA8107 khắc họa sự điềm đạm của quý ông với phần bản đen trên đai thì NNA8002 lại mang đến sự trẻ trung, cá tính với một đường xoắn bằng vàng ở giữa cùng hai dải đá tấm rực rỡ. Bản phối mới lạ, độc đáo này thể hiện sự thời thượng, giúp đấng mày râu ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

    3. Nhẫn nam kim cương NNA4109
    [​IMG]

    Với đường nét mạnh mẽ, nhẫn nam bạch kim NNA4109 gây ấn tượng với chi tiết cầu vai kim loại vuông vức cùng những đường gờ nổi độc đáo. Mặt nhẫn đính một viên kim cương chủ Princess đầy góc cạnh thể hiện bản lĩnh kiên cường, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách của các quý ông.

    4. Nhẫn nam kim cương NNA3914
    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ dáng vẻ của quý ông hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn sở hữu khí chất riêng cùng phong thái điềm đạm, nhẫn nam NNA3914 nổi bật với một viên kim cương chủ tròn được cố định trên 4 chấu cùng dải đá tấm đính đối xứng qua mặt nhẫn như thể hiện sự bình tĩnh và cách xử lý đầy tinh tế trong công việc và cuộc sống của phái mạnh.

    5. Nhẫn nam kim cương NNA3101
    [​IMG]

    Nhẫn nam NNA3101 đánh thức vẻ lịch lãm của quý ông với phần mặt hình vuông sắc nét cùng một viên chủ được ôm trọn bởi các viên đá tấm. Phần đai bản lớn, lộng lẫy với các viên kim cương baguette đan xen hai dải đá tấm tựa như dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ của đấng mày râu.

    6. Nhẫn nam kim cương NNA2102
    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời, mẫu nhẫn nam NNA2102 thiết kế dáng Signet cùng mặt nhẫn nhám được nạm viên kim cương tạo điểm sáng cho tổng thể đồng thời là biểu tượng của sự thông thái và bản lĩnh. Phần thân được thiết kế theo kiểu đồng hồ Bonklip mới lạ giúp mẫu nhẫn đơn giản nhưng vẫn thể hiện bản sắc cá nhân.

    Trên đây, là những thiết kế nhẫn nam cho đấng mày râu hiện đại, nếu quý ông muốn tham khảo thêm nhiều kiểu dáng sang trọng, khẳng định cá tính riêng người đeo, hãy ghé thăm Tierra Diamond - một trong những đơn vị chế tác nhẫn nam uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

    Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn nam thiết kế thời thượng và hàng nghìn viên kim cương đạt kiểm định quốc tế bởi GIA. Tại đây, quý ông còn có cơ hội hiện thực hóa nhẫn nam đẹp với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Tierra ngay để nhận được mẫu nhẫn hoàn hảo cùng ưu đãi tốt nhất!


    Xem thêm chi tiết:

    https://www.tierra.vn/goc-bao-chi/tienphongvn-top-mau-nhan-nam-dep-chuan-men-cho-chang-hien-dai-619
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. reviewxe
    20/12/22
  3. reviewxe
    20/12/22
Đang tải...