Tổng hợp 6 điểm bán đồ trang sức ở Bangkok

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26140
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thành Phố Hồ Chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/6/16, 616 Đọc

  1. Hiện nay du khách Việt đặt ve may bay di Bangkok không những chỉ để chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp, trải nghiệm ẩm thực mà du khách còn với mục đích mua sắm với các trung tâm mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á, dưới đây là 6 địa chỉ chuyên bán đồ trang sức nổi tiếng hàng đầu ở Bangkok Thái Lan.

    1. Trung tâm buôn bán đồ trang sức
    [​IMG]


    Silom khu vực bán địa chỉ trang sức cổ nhất ở Bangkok. Tầng đầu tiên của ba tầng của trung tâm mua sắm đồ trang sức, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bán các loại sản phẩm có chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua các vật phẩm trang sức tại chợ, bạn nên chuẩn bị một tour du lịch sớm.

    2. Đường Yaowarat
    Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm bán đồ trang sức vàng ở Bangkok thì đại lý ve may bay di Bangkok xin giới thiệu tới các bạn Chinatown Bangkok là nơi lý tưởng cho bạn. Không khó để đưa ra gợi ý về một cửa hàng đồ trang sức đặc biệt ở đây. Hầu hết các cửa hàng đều rất đông người và bạn cũng nên cẩn thận khi mua để tránh bị lừa. các đồ trang sức chất lượng ở đây có chất lượng tốt và là một người tiêu dùng thông minh để mua các mặt hàng ở mức giá tốt nhất.

    3. Emporium
    [​IMG]


    Du lịch thu hút du khách bởi thiên đường mua sắm Bangkok đặc biệt là cho những người nghiện mua sắm, người tín hữu không thể bỏ qua Emporium. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để mua tất cả các mặt hàng của các thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới. Tất cả các sản phẩm được bán tại tầng 1. Những du khách nước ngoài thường trả tiền nhiều hơn cho hàng trăm đô la để mua một viên ngọc quý mà bạn thích vì các mức thuế. Mặc dù đắt hơn một chút, nhưng yên tâm rằng bạn sẽ tìm mua cho mình một mục đồ trang sức vô cùng hài lòng xứng đáng số tiền bạn phải chi tiêu.

    >Tham khảo: Đặt ve may bay di Brisbane giá rẻ - Thai Airways

    4. SJ International Jewelry
    [​IMG]


    Các cửa hàng thu hút được một số lượng lớn khách du lịch đến đây để mua hàng bằng cách phục vụ theo phong cách phương Tây, nhân viên nhiệt tình, kiến thức và các bộ sưu tập độc đáo với đá nhiều màu sắc ở giữa. Khách có thể chọn mua các bộ sưu tập có sẵn hoặc được bán tại các cửa hàng thiết kế.

    5. Lin Jewelers
    Đây là một cửa hàng trang sức nổi tiếng tại Bangkok với các vật phẩm làm từ đồ trang sức bạc tốt nhất. Bạn có thể mua những chiếc vòng bạc hoặc vòng cổ hoặc vòng đáng yêu tại cửa hàng.

    >Tham khảo: Đặt ve may bay di Oslo giá rẻ - Thai Airways

    6. Siam Paragon
    [​IMG]


    Nếu bạn muốn tìm kiếm cho các hạng mục của đồ trang sức chất lượng cao với giá cả hợp lý, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để mua sắm tại Siam Paragon. Đây là trung tâm thương mại nhất của Bangkok để chanh, nơi bán các mặt hàng được liệt kê đồ trang sức thương hiệu quốc tế hay nhà thiết kế. Cửa hàng đồ trang sức cao cấp nằm ở đây đã bán một số đồ trang sức với thiết kế vô cùng tinh tế.

    Các đồ trang trí được bán ở khắp mọi nơi ở Bangkok với giá cả đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình giống như các mặt hàng tốt nhất trong các tour du lịch của Thái Lan.
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...