Tới thăm nhà Bướm Fjarilshuset cùng vé máy bay giá rẻ đi Stockholm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22799
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/4/16, 888 Đọc

  1. Đi qua một môi trường rừng mưa nhiệt đới để chiêm ngưỡng hàng trăm loài bướm, xem cá hoặc khám phá công viên lịch sử trên xe điện Segway.

    Nhà Bướm (Fjarilshuset) tại Stockholm, là điểm đến mang mà du khách có thể tận hưởng cảm giác giống như đang đi qua một khu rừng mưa nhiệt đới trong khi xem những cánh bướm, vẹt, koi và thằn lằn. Tọa lạc trong một nhà kính khổng lồ, trung tâm tự nhiên là nhà của hơn 700 con bướm của các loài khác nhau.



    [​IMG]

    Du khách đến đây cùng ve may bay di Stockholm Thai Airways có thể khám phá các chu kỳ cuộc sống của con bướm, từ trứng đến ấu trùng, sau đó thành nhộng và bướm. Nhà kính nhiệt độ ổn định trong suốt cả năm để cung cấp các điều kiện môi trường thuận lợi nhất cho quá trình bướm biến thái. Du khách có thể nhìn thấy những con bướm đẻ trứng, xem chúng ăn và nhảy để thu hút bạn tình. Các lối đi trong nhà kính dẫn thông qua các cây nhiệt đới, thác nước, hồ cá. biểu diễn cá Koi diễn ra ăn hàng ngày vào đầu giờ chiều. Nếu bạn nhìn, du khách có thể nhìn thấy động vật hoang dã như thằn lằn nhảy qua các hồ nước và một con vẹt đậu trên cành cây nhiệt đới.



    [​IMG]

    Đến tham quan nhà Haga Ocean liền kề để xem cá mập và mẫu vật khoa học về nghiên cứu và phát triển của các rạn san hô nhân tạo. Ngay cả ở đây có một quán cà phê phục vụ cả thức ăn và thức uống. Vào mùa hè, du khách cũng có thể mang lại một bữa ăn ngoài trời và ăn trên bãi cỏ quanh nhà kính.

    Sau khi thăm Nhà Bướm, du khách cùng vé máy bay đi Stockholm cũng có thể khám phá phần còn lại của công viên Hagaparken. Đây là một công viên rộng lớn với rừng, vườn cây và ngay cả những kiến trúc vô cùng thú vị. Thăm Gustav III Palace, một trong những cung điện hoàng gia ở Stockholm, theo một tour du lịch.



    [​IMG]

    Thăm nghĩa trang Hoàng gia đến thăm nơi an nghỉ cuối cùng của gia đình hoàng gia Thụy Điển. Một cách thú vị để khám phá công viên là Segway, bạn có thể thuê một nhà bướm. Du khách có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên trang web chính thức của bướm.

    Nằm trong công viên phía bắc Hagaparken, nhà Bướm chỉ cách trung tâm thành phố Stockholm 10 phút bằng xe hơi. Có ba bãi đỗ xe gần swipe tự động viên: một ở lối vào và hai Alle Frosundaviks Avenue. tuyến xe buýt đi gần lối vào Hagaparken, từ đó khách chỉ cần đi bộ.



    [​IMG]

    Nhà Bướm mở cửa hàng ngày, trừ đêm Giáng sinh và Giáng sinh. Đây là một trong 80 nơi du khách có thể tham quan miễn phí nếu có thẻ Stockholm. Du khách có thể mua thẻ Stockholm trực tuyến để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như tham quan tại Stockholm Thụy Điển.

    _____________________________

    Tham khảo: Truy cập webiste thaiiairways.com để đặt mua ve may bay di Nagoya Nhật Bản giá rẻ hay đặt mua ve may bay di Bac Kinh Trung Quốc giá rẻ với nhiều ưu đãi, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng Thai Airways.
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...