Tìm hiểu về hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới 5Kw phổ biến nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133143
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P802-806, tòa nhà 205 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/2/23, 132 Đọc

  1. Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện mặt trời 5kw

    Hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới 5Kw là một hệ thống năng lượng mặt trời hoạt động trên các nguyên tắc cơ bản giống như bất kỳ hệ thống tạo năng lượng nào khác. Các tấm pin mặt trời trước tiên chuyển đổi năng lượng mặt trời hoặc ánh sáng mặt trời thành nguồn điện một chiều thông qua hiệu ứng quang điện. Sau đó, nguồn DC có thể được lưu trữ trong pin hoặc chuyển đổi thành nguồn AC (thông qua bộ biến tần năng lượng mặt trời), có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị gia dụng. Tùy thuộc vào kích cỡ hệ thống và khả năng sản xuất năng lượng mà hệ thống có thể tạo ra nguồn năng lượng dư thừa để lưu trữ trong pin sử dụng trong tương lai hoặc cung cấp trở lại lưới điện để thu lại lợi nhuận.

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng hệ thống điện mặt trời hòa lưới 5Kw

    Tiết kiệm điện hiệu quả: Mục đích chính của việc lắp đặt năng lượng mặt trời là giảm hóa đơn tiền điện của bạn. Bạn có thể điều chỉnh mức sử dụng tùy thuộc vào giờ cao điểm và do đó sẽ không phải trả nhiều tiền điện cho những giờ cao điểm.

    Hoạt động hiệu quả - Hệ thống hòa lưới hoạt động đồng bộ với lưới điện. Vì vậy bạn có thể chạy bất kỳ thiết bị gia dụng nào trên hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới. Ngoài ra, hệ thống ưu tiên sử dụng 100% năng lượng mặt trời được sản xuất từ các tấm pin mặt trời trước khi lấy từ lưới điện nên mang đến hiệu quả sử dụng điện mặt trời tối ưu nhất. Ví dụ: hệ thống tạo ra 1kW có thể chạy công suất 5 kW.

    Dễ lắp đặt - Việc lắp đặt hệ thống hòa lưới rất đơn giản. Hệ thống có thể dễ dàng được lắp đặt trên mái nhà dân cư, mái nhà của khu phức hợp thương mại và nhiều khu vực, địa điểm khác.

    Cần bao nhiêu không gian mái nhà cho một hệ thống năng lượng mặt trời 5kw?

    Một hệ thống pin năng lượng mặt trời 5kW thường sẽ cần khoảng 25-35m2 diện tích mái nhà. Điều này được xác định bởi công suất các tấm pin mặt trời cần lắp đặt.
     
    dienmattroisunemit

    dienmattroisunemit Chat với người nàyĐiện Mặt Trời SUNEMIT Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...