Tìm hiểu về cách hoạt động và ứng dụng của máy co màng

    1. 111,140 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125961
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lô 26 DV 14 Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/11/22, 238 Đọc

  1. I. Nguyên lý hoạt động của máy co màng


    Nguyên lý hoạt động của buồng co nhiệt để co các loại màng PE, PVC, PP, POF là dựa vào bộ phận tạo nhiệt và quạt gió được đặt trong buồng co. Mục đích của việc đặt các bộ phận tạo nhiệt và quạt gió trong buồng co nhiệt là giúp phân bố nhiệt được đều hơn. Các loại màng co thường được sử dụng là màng POF và PVC.

    Buồng co nhiệt thường được sử dụng với các máy bọc và cắt màng co tự động. Ứng dụng của buồng co nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực hiện nay như : thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, thảo dược, sách, hộp trà, lốc chai, gỗ.
    Buồng co nhiệt tương đối dễ bảo trì và bảo quản. Nó được nhiều công ty sử dụng. Và xem như là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho quá trình đóng gói.
    Các sản phẩm đã được bọc màng nhựa nilon PE, PVC, PP hoặc POF được đặt trên một băng tải đang chạy. Và sẽ đi vào buồng co nhiệt, khi nhiệt độ trong buồng đã đạt đến mức tối thiểu. Đủ để tạo ra nhiệt độ khiến cho các tấm màng co lại. Tại đây lớp màng nhựa sẽ co lại và ôm theo hình dạng của sản phẩm.
    • Các tấm màng nhựa mỏng như PVC, POF, PP, PE được co lại dưới tác dụng nhiệt của bộ phận tạo nhiệt.
    • Dựa vào đặc tính đặc biệt của màng nhựa. Nên các tấm màng này sẽ co lại và ôm theo hình dạng của sản phẩm.
    • Sản phẩm nhờ được sự bao bọc của của các tấm màng này. Sẽ tránh được tác động của môi trường xung quanh như ẩm mốc, côn trùng, trầy xước.
    • Vì tính ứng dụng cao nên các máy bọc màng co nhiệt đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trong hầu hết mọi ngành sản xuất.

    [FONT=Roboto, sans-serif][/FONT]


    [FONT=Roboto, sans-serif]II. Ứng dụng của máy co màng[/FONT]



    Máy bọc màng co là loại máy được sử dụng rộng rãnh trong các ngành công nghiệp sản xuất lớn. Như ngành công nghiệp nước giải khát, chế biến thực phẩm, co màng cho mỹ phẩm, hay thậm chí là đồ gỗ : thớt gỗ, tấm ván, bạn cũng có thể co màng cho cả lốc gạch… Và các ngành công nghiệp lớn khác. Tìm hiểu thêm về máy co màng viteko
    Riêng trong ngành công nghiệp nước giải khát. Tính ứng dụng thường bắt gặp nhất của máy bọc màng co nhựa là sử dụng để co và bọc các lốc chai, lốc 6 chai, lốc 12 chai, lốc 8 chai, lốc 10 chai… Việc bọc màng cho các lốc chai này giúp cố định chặt chẽ sản phẩm và giúp chúng gọn gàng hơn.

    Tương tự, trong ngành công nghiệp điện tử. Máy bọc màng co được sử dụng để bọc màng co cho pin. Việc sử dụng buồng co nhiệt sẽ giúp cho quá trình bọc sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nhanh chóng và an toàn hơn. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí sản xuất.
    Kết quả là sản phẩm được gọn gàng hơn. Tăng thêm độ uy tín cho thương hiệu của bạn. Và giúp tiết kiệm diện tích màng bọc bị thừa thãi, tiết kiệm chi phí mua màng co. Tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được nâng cao nếu bạn sử dụng buồng co nhiệt so với làm thủ công.

    III. Cách sử dụng máy co màng



    Các máy bọc màng co nhiệt tự động hoạt động không quá khó mặc dù nó có kích thước khá lớn. Do toàn bộ quá trình đều diễn ra một cách tự động. Để sử dụng máy bọc màng co nhiệt tự động ta thực hiện các bước sau :
    1. Kết nối máy với nguồn điện. Sau đó nhấn nút nguồn để khởi động máy. Tiếp theo nhấn nút để khởi động băng tải và công tắc nhiệt. Để đảm đủ nguồn nhiệt trong buồng co.
    2. Để chỉnh nhiệt độ cho nguồn nhiệt, ta xoay các nút chỉnh nhiệt độ trên bộ điều khiển cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn.
    3. Để chỉnh tốc độ băng tải, ta xoay các nút điều chỉnh tốc độ. Để sản phẩm được co với chất lượng tốt nhất, hãy đảm bảo tốc độ của băng chuyền phù hợp với nhiệt độ và sản phẩm cần bọc màng co.
    4. Chuẩn bị sản phẩm cần bọc màng. Và cần phải bọc chúng bằng nilon trước khi đưa vào buồng co nhiệt. Bạn có thể bọc thủ công hoặc kết hợp với các máy tự động bọc, cắt màng co để tối ưu cho khâu đóng gói. Nếu có nhiều sản phẩm cần bọc một lúc, ví dụ như lốc 8 chai nước. Hãy xếp nó gọn gàng để có kết quả tốt nhất.
    5. Đặt sản phẩm lên băng chuyền. Sản phẩm sẽ được đưa vào buồng co nhiệt và tấm màng sẽ co lại do chịu tác dụng nhiệt bên trong buồng co.
    6. Kết quả là sản phẩm của bạn được bọc thêm lớp màng nhựa ôm sát theo hình dán của sản phẩm.
    7. Khi hoàn tất quá trình sản xuất, đừng quên tắt máy
     
    VITEKO

    VITEKO Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...