Tìm hiểu tại sao nên dùng hộp đựng đồng hồ xoay tự động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cô giang,phú nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/17, 657 Đọc

  1. Hộp đồng hồ xoay mẫu mã được thiết kế để lên dây cót cho đồng hồ cơ. Với chế độ xoay, đảo chiều được thiết lập sẵn. Giúp đồng hồ luôn hoạt động 24/24 trong nhiều môi trường. hạn chế trường hợp bị khô dầu.
    có trên một loại đồng hồ cơ thì nên sắm cho mình ngay hộp động hồ xoay tự động, đồng hồ cơ hoạt động theo cơ chế sử dụng thì nó mới hoạt động, nếu để một thời kì dài không dùng sẽ làm cho nó bị khô dầu chân kính, ảnh hưởng đến độ xác thực, tuổi thọ của đồng hồ, dễ gây hư hỏng.

    sử dụng hộp đồng hồ xoay automatic sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, tiết kiệm giá tiền bảo dưỡng đồng hồ, tránh tình trạng phải đi chỉnh lại giờ trên đồng hô lúc muốn đeo, tuy nhiên còn là nơi bố trí gọn ghẽ, hạn chế thất lạc đồ.
    [​IMG]


    Chế độ hoạt động của hộp đồng hồ xoay :
    sở hữu nút chỉnh với 4 chế độ xoay tự động sáng tạo, thuận tiện thiết lập.
    Chế độ 1 : Xoay thuận chiều kim đồng hồ 2 phút, sau ấy tạm ngừng 6 phút và tiếp tục chạy. phù hợp lúc để đồng hồ qua đêm.
    Chế độ 2 : Xoay ngược chiều kim đồng hồ 2 phút, sau ấy tạm ngừng 6 phút và tiếp tục chạy. thích hợp khi để đồng hồ qua đêm.
    Chế độ 3 : Xoay thuận chiều kim đồng hồ 2 phút ,tạm ngừng 6 phút sau ấy chạy ngược chiều kim đồng hồ 2 phút, tạm ngừng 6 phút và tiếp tục chạy. phù hợp khi đi công việc xa.
    Chế độ 4 : Xoay thuận chiều kim đồng hồ 5 phút , ngược chiều kim đồng hồ 5 phút, xoay trong 3 giờ sau đấy dừng 9 giờ và tiếp diễn chạy. Phù hợp khi đi công việc xa.

    [​IMG]
    đến ngay Mỹ Anh shop để chiêm ngưỡng những loại hộp đồng hồ hấp dẫn nhất với giá tốt nhất thị phần. Gọi ngay 0978.357.900 để được trả lời ngay nhé. Chúc Cả nhà sở hữu một ngày vui vẻ hạnh phúc.

    MỸ ANH cửa hàng
    ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM
    Hotline:
    0978.357.900
     
    daithinhphat

    daithinhphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...