Tìm hiểu cấu tạo đặc biệt của máy bơm bánh răng ăn khớp trong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133080
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/2/23, 161 Đọc

  1. Tìm hiểu cấu tạo đặc biệt của máy bơm bánh răng ăn khớp trong
    Bạn đang tìm hiểu về bơm bánh răng ăn khớp trong? Bạn phân vân không biết cấu tạo đặc biệt của máy bơm bánh răng ăn khớp trong như thế nào? Những thông tin trong bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này.
    [​IMG]
    Có 2 kiểu bơm bánh răng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó là bơm bánh răng ăn khớp trong và bơm bánh răng ăn khớp ngoài. Để dùng cho các chất lỏng có độ đặc nhớt và kết dính cao, có phạm vi hoạt động từ 1cP đến hơn 1.000.000cP chúng ta nên lựa chọn sử dụng bơm bánh răng ăn khớp trong để đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn.
    Ứng dụng của bơm bánh răng ăn khớp trong

    - Ứng dụng trong đời sống sinh hoạt: Ứng dụng của bơm bánh răng ăn khớp trong trong đời sống rất đa dạng như bơm dầu, bơm mỡ, bơm sáp hoặc bơm các loại dầu oto, dầu xe máy,….v.v...
    - Ứng dụng trong công nghiệp sản xuất: Trong công nghiệp sản xuất, đặc biệt trong các dây chuyền sản xuất ở các khu công nghiệp, bơm bánh răng ăn khớp trong được dùng để bơm cao su, mật mía, rỉ mật, nhựa đường, bơm socola, bơm silicat,…v.v...Bơm bánh răng ăn khớp trong đặc biệt có ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, ngành hóa mỹ phẩm, dược phẩm và một số ngành sản xuất khác.
    - Một ứng dụng đặc biệt nữa của bơm bánh răng ăn khớp trong đó là được sử dụng để phun dầu nhiên liệu với mức áp suất cao trong các lò đốt và lò hơi trong các nhà máy sản xuất.

    Trong nền công nghiệp sản xuất hiện nay rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến một dòng bơm bánh răng công nghiệp hóa chất hay còn được gọi bằng tên khác là bơm nhông. Được chế tạo từ vật liệu Gang đúc hoặc Inox 316 đúc nguyên khối rất chắc chắn và mang tính công nghiệp chuyên dụng cao.
    Cấu tạo đặc biệt của bơm bánh răng ăn khớp trong
    Bơm bánh răng được chế tạo đặc biệt để bơm các chất lỏng đặc nhớt, có nhiệt độ cao như dầu nóng, các loại dầu đặc nguội, dầu nhiên liệu, mỡ bôi trơn và các chất lỏng có độ đặc nhớt khác trong sản xuất. Có thể do đặc thù của các môi trường sản xuất, bơm bánh răng ăn khớp trong ít tạo ra tiếng ồn, hoạt động mạnh mẽ hơn bơm bánh răng ăn khớp ngoài nên đa số khách hàng lựa chọn sử dụng bơm bánh răng ăn khớp trong nhiều hơn.
    Bơm bánh răng ăn khớp trong được sử dụng phổ biến nhất là trong các ứng dụng trong ngành hóa dầu, ngành công nghiệp xăng dầu. Là dòng bơm khó chế tạo và khó sửa chữa khi gặp sự cố, yêu cầu cao về kỹ thuật và kinh nghiệm sử dụng nên giá thành của bơm bánh răng ăn khớp trong khá đắt so với giá của bơm bánh răng ăn khớp ngoài và một số dòng bơm công nghiệp hóa chất khác.

    Công ty TNHH Vimex, chuyên gia cung cấp và là nhà phân phối chính hãng cho các dòng bơm bánh răng công nghiệp và một số thiết bị máy công nghiệp hóa chất khác với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm được phân phối có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất chính thức và đất nước sản xuất.
    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:
    màng teflon




     
    Công ty TNHH TM Hoàng Kim

    Công ty TNHH TM Hoàng Kim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    298 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...