Tiếp Nối Huyền Thoại Một Thời Cùng Đồng Hồ Casio A159WGEA-1DF

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33460
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/9/16, 1,032 Đọc

  1. Từng một thời là huyền thoại và gây bùng nổ trên thị trường đồng hồ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, những mẫu đồng hồ vàng Gold như Casio A159WGEA-1DF mang đến một sự nổi bật đậm chất sang trọng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu, dù là nam hay nữ, vì thế mẫu đồng hồ này vẫn còn được tiếp nối cho đến tận ngày hôm nay.

    Tiếp Nối Huyền Thoại Một Thời Cùng Đồng Hồ Casio A159WGEA-1DF

    Phiên bản Casio A159WGEA-5DF chính là tiếp nối của những phiên bản đồng hồ từng một thời là huyền thoại trong thế giới đồng hồ được tạo nên bởi thương hiệu Casio Nhật Bản, những chiếc đồng hồ này thuộc dòng Casio Gold với màu vàng sang trọng và quý phái, tạo nên điểm nhấn cho bất cứ ai sở hữu.

    [​IMG]

    Thiết kế phong cách phi giới tính

    Một đặc điểm đầy cuốn hút và góp phần mang đến sự phổ biến của những chiếc đồng hồ như Casio A159WGEA-5DF chính là những phiên bản này thuộc phong cách phi giới tính, có nghĩa là dù là nam hay nữ thì cũng đều có thể đeo chiếc đồng hồ này, đây là một yếu tố cuốn hút mà thương hiệu Casio mang đến cho người tiêu dùng.

    Tham khảo thêm ◄◄ Dong ho thoi trang gia re TPHCM ►► Tham khảo thêm

    Những điểm nhấn của đồng hồ Casio A159WGEA-5DF

    --- Màu vàng sang trọng và cuốn hút

    --- Phong cách phi giới tính với thiết kế nhỏ gọn

    --- Độ bền chắc theo thời gian

    Những Yếu Tố Tạo Nên Sự Cuốn Hút Của Đồng Hồ Casio A159WGEA-5DF

    Tiếp nối sự thành công của những phiên bản Casio Gold huyền thoại, đồng hồ Casio A159WGEA-5DF không chỉ thừa kế tất cả những yếu tố đầy cuốn hút của dòng đồng hồ này, mà phiên bản này còn được trang bị thêm hàng loạt những yếu tố thể hiện sự cải tiến và mới mẻ cho dòng đồng hồ này.

    Độ bền chắc

    Với dáng vẻ nhỏ nhắn, có thể khiến nhiều người lo nghĩ về độ bền chắc của mẫu đồng hồ Casio A159WGEA-5DF, nhưng điều đó hoàn toàn không cần phải lo nghĩ, vì với bộ vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ, thì gần như mẫu đồng hồ này rất cứng cáp, đặc biệt với dây đeo thiết kế dạng mắt xích liên kết nhỏ, rất bền chắc khi đeo.

    Phong cách phi giới tính

    Để mang đến sự phổ biến của mẫu đồng hồ Casio A159WGEA-5DF này, hãng Casio đã phát triển thiết kế này để phù hợp với cả nam và nữ, vì thế cho dù nam hay nữ đeo thì cũng đều thể hiện sự tinh tế riêng cho từng giới, mà không tạo sự lai tạp trong phong cách.

    [​IMG]

    Nổi bật với màu vàng sang trọng khi đeo

    Thiết kế gọn và sang trọng

    Thiết kế của mẫu đồng hồ Casio A159WGEA-5DF tập trung vào phong cách phi giới tính, vì thế có kích thước rất nhỏ gọn, đặc biệt mặt ngoài của đồng hồ được phủ một màu vàng nổi bật, được tạo nên từ công nghệ cao, nên màu vàng trông như ánh vàng thật.

    Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ mới nhất tại shop Đồng Hồ Hải Triều: https://www.facebook.com/donghohaitrieu/

    Mặt số cuốn hút

    Để tạo sự nổi bật cho mặt số, phần viền ngoài của mặt số có màu nâu đậm với viền xanh, trong khi phần mặt số hiển thị có hình dáng chữ nhật với nền số màu vàng và những ký tự hiển thị có màu đen rất rõ nét và dễ xem giờ.

    Tính năng hiện đại

    Không chỉ kiểu dáng mà tính năng của đồng hồ Casio A159WGEA-5DF cũng được cập nhật hiện đại hơn so với những phiên bản Casio Gold lúc trước như là đèn Led màu xanh, đồng hồ bấm giờ với độ chính xác 1/100, báo thức hàng ngày, lịch vạn niên... và hàng loạt những tính năng khác.

    Thông Tin Đồng Hồ Casio A159WGEA-5DF

    Thương Hiệu: Casio

    Số Hiệu Sản Phẩm: A159WGEA-5DF

    Xuất Xứ: Nhật Bản

    Giới Tính: Nam/Nữ

    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Máy: Quartz (Pin)

    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

    Đường Kính Mặt Số: 36mm x 33mm

    Bề Dày Mặt Số: 8mm

    Niềng:

    Dây Đeo:

    Màu Mặt Số: Đỏ

    Chống Nước: 5 ATM

    Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng


    [​IMG]

    Phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam, hơn nữa lại là sự tiếp nối của của dòng Casio Gold huyền thoại, vì thế phiên bản Casio A159WGEA-5DF đang được săn đón và ưa chuộng rất nhiều bởi những người yêu thích phong cách phi giới tính.

    Nhưng đáng lo là, Casio cũng là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, vì thế để chắc chắn sở hữu được đồng hồ Casio A159WGEA-5DF hàng thật chính hãng, thì chỉ nên đến những Shop dong ho TPHCM uy tín như Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chính hãng của thương hiệu Casio tại Việt Nam.

    XRPDUONG
     
    tamthanhone

    tamthanhone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...