Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Thăng Long

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29451
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/16, 656 Đọc

  1. Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí vàng hiếm thấy ở phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án thuộc chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup với mục đích xây dựng khu phức hợp nhà phố, biệt thự liền kề. Bất cứ một dự án nào được nào bởi tập đoàn Vingroup đều đem đến những “gía trị vàng” cho người sở hữu bởi sự tâm huyết và uy tín hàng đầu trên thị tường BĐS Việt Nam.
    [​IMG]

    Từ vị trí Vinhomes Thăng Long di chuyển vào nội thành trung tâm thành phố mất rất ít thời gian.
    Tập đoàn Vingroup luôn nâng cao chất lượng cuộc sống của dân cư trong các dự án mà mình triển khai xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo. Tiếp nối những thành công của các dự án trước mặt bằng Vinhomes Thăng Long thừa hưởng lại tất cả ưu điểm về tiện ích của các dự án trước như: trường học liên cấp quốc tế Vinschool cấp 1,2,3 khai giảng tháng 8/2017, hệ thống hồ bơi ngoài trời và trong nhà, hệ thống các siêu thị với nhiều mặt hàng đa dạng như: Vinmart, Vinpro… phòng khám đa khoa Vinmec đẳng cấp quốc tế, hệ thống an ninh bảo vệ, camera 3 lớp luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, các khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em, khu tập gym, rèn luyện sức khỏe và các sân thể thao.[​IMG]
    Không chỉ mang đến những căn hộ, biệt thự, liền kề, nhà phố được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, xây dựng, Vingroup còn là đơn vị dẫn đầu về việc mang đến những tiện ích hoàn hảo cho cư dân Vinhomes để đảm bảo mỗi chủ nhân căn hộ nơi đây đều được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long


    Hotline lock căn dự án:Duy Thanh 0972443454 – 0916789176

    Email: [email protected]
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net
    vinhomesmetropolis.net
     
    Hoa192708

    Hoa192708 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...