Thuê nhanh đồng phục sinh viên Hàn Quốc chỉ từ 129K/ngày

    1. 129,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92476
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/20, 1,518 Đọc

  1. Bạn cần thuê đồng phục Hàn Quốc để chụp hình kỷ yếu? Bạn cần thuê đồng phục nữ sinh Hàn Quốc để diễn kịch đóng phim? Hãy đến với Milan, chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp thuê đồng phục cực nhanh, chuẩn đẹp như mới.

    Các mẫu đồng phục nữ sinh Hàn Quốc đẹp được thuê nhiều nhất



    Nữ sinh Hanlim



    Ngôi trường này đã quá thân quen với tương đối nhiều người bằng vô số người nổi tiếng tại Hàn Quốc đã theo học ngôi trường này. Đồng phục trường được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục của nước anh. Do vậy, bọn họ với thấy nét tinh tế, sang trọng và quý phái trong mỗi bộ phục trang dành cho học viên trường này.

    [​IMG]

    Bộ đồng phục của phái đẹp sinh Hàn Quốc này toát lên vẻ năng động sang trọng không hề thua kém phần linh động giúp những người tiêu dùng học sinh dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình chuyển động. Không dừng lại ở đó, điểm nổi bật nhất bên trên bộ đồng phục mà chúng ta phải kể đến chính là chiếc nơ đỏ, sọc xanh trắng dành cho các bạn trẻ phái nữ sinh tạo nên sự êm ả dịu dàng cho tất cả setup đồ.

    Trường trung học nghệ thuật công diễn Seoul



    Cũng giống như Hanlim, trường trung học công diễn nghệ thuật Seoul (SOPA) cũng là nơi mà đa dạng Celeb xứ Hàn đã và đang theo học. Đồng phục trường sở hữu ngoại hình vest đứng khung giúp người mặc khoe trọn thế mạnh hình thể của mình. Bộ đồng phục có màu vàng tươi siêu rất nổi bật và ưa nhìn. Không chỉ có thế, đường viền áo được bí quyết điệu màu xanh da trời than bên trên nền vàng làm cho bộ đồng phục cuốn hút hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Nữ Sinh Trường Goyang



    Khi được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn đồng phục trường trung học nghệ thuật Goyang, bạn sẽ liên tưởng tới những bộ đồng phục học sinh có mặt trong các bộ phim truyện học đường của Hàn Quốc. Loại màu chủ đạo của đồng phục trường đó là màu sắc kem trắng đưa đến vẻ tinh tế, trang trọng cho học sinh của trường. Bộ đồng phục của trường bao gồm: áo sơ-mi trắng, áo len cổ họa tiết chữ V đen, áo vest khoác bên cạnh giúp giữ ấm kết hợp mang phần chân váy kẻ trẻ trung. Điểm nổi bật trông rất nổi bật của set đồ chính là chiếc cà vạt cam họa tiết sọc kẻ chéo giúp những bộ đồng phục trở thành biến hóa năng động.

    [​IMG]


    Trên đây mới chỉ là 3 kiểu đồng phục phái đẹp sinh viên Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong những năm mới đây. Nếu như khách hàng cần tham khảo các mẫu đồng phục nữ sinh Hàn Quốc, Trung Quốc hay các mẫu đồng phục cá nước trên thế giới hãy ghé thăm Shop Milan để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu đồng phục khác nhau.
    Website tham khảo: https://milan.com.vn/
     
    maiquocthang73

    maiquocthang73 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...