Thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên tại JinJoo Home

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115105
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/22, 361 Đọc

  1. JinJoo Home là đơn vị cho thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên uy tín nhất thị trường cho thuê bất động sản dài hạn tại TP.HCM. JinJoo Home là công ty thuộc tập đoàn Pearlcoin đến từ HongKong. Tuy chỉ có 2 năm đi vào hoạt động nhưng mô hình sống JinJoo Home áp dụng đã được nhiều bạn trẻ năng động ưa chuộng.
    1. JinJoo Home có uy tín không?

    JinJoo Home được thành lập bởi tập đoàn Pearlcoin vào năm 1989 tại HongKong và du nhập vào Việt Nam từ năm 2020. Co-living là xu hướng môi trường sống năng động, hiện đại, chia sẻ không gian sống cùng những người có cùng sở thích và quan điểm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi loại hình co-living ngày càng gia tăng.

    Xuất phát điểm là một công ty startup trực thuộc Tập Đoàn Pearlcoin, thành lập từ năm 1988. Đây là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực tại Hồng Kông, với phương châm: “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, JinJoo Home đã và đang nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với mong muốn đem lại một không gian sống cao cấp, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người trẻ.

    => Đây là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho cho thuê phòng giá rẻ cho sinh viên.

    >>> THAM KHẢO THÊM: Cho thuê phòng quận 3 đầy đủ tiện nghi

    [​IMG]
    2. Những lưu ý khi thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên tại JinJoo Home

    Trước khi thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên, bạn cần lưu ý những điều sau đây:
    2.1 Xác định nhu cầu đi lại của bản thân

    Khi thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên, bạn nên chọn thuê chung cư ở gần nơi làm việc, học tập để tiện đi lại. Hơn nữa, càng tốt nếu nơi ở của bạn gần những nơi cần thiết như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa, công viên, chợ, khu dân sinh,...
    2.2 Đảm bảo thu nhập mỗi tháng

    Thuê chung cư để ở là một giải pháp về tài chính cho bạn, nhưng bạn cũng nên có chi tiêu hợp lý để tiền thuê nhà không phải là gánh nặng mỗi tháng.
    2.3 Tìm hiểu kỹ về đơn vị cho thuê

    Trước khi quyết định ký hợp đồng thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên, cần phải đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng bao gồm: thời hạn thuê, chi phí quản lý và chi phí phát sinh khác, chất lượng nội thất, tổn thất và đền bù, những dịch vụ đi kèm,...
    2.4 Nên đến xem nơi ở trực tiếp

    Bạn nên dành ra một buổi để cùng người cho thuê nhà đi xem nơi mình có ý định thuê, xem xung quanh khuôn viên chung cư thế nào, nếu phù hợp với mình thì mới quyết định thuê.
    [​IMG]

    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về "Thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên tại JinJoo Home" rồi phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...