Thú vị với món trà năm màu trên đất Bangladesh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27566
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/7/16, 496 Đọc

  1. Bangladesh là nước xuất khẩu trà hàng đầu thế giới. tất cả các đồn điền, nương trà tập trung ở Srimangal, nơi có khu rừng nhiệt đới Lowacherra lớn nhất nhì đất nước. ví như bạn mang dịp sắm vé máy bay đi Bangladesh du lịch thì đừng quên thăm quan đồi chè , thưởng thức món trà năm màu nổi danh.


    các nương trà trong rừng

    Tôi tới Srimagal chiều muộn nhưng cũng kịp để Rashed Hunsan, hướng dẫn viên tự phát duy nhất của phố “bắt” kịp tôi lúc đang lơ ngơ mua đường. Giúp sắm nhà trọ, cậu hẹn sáng mai đón tôi sớm đi một vòng rừng Lowacherra, thăm đồn điền trà, chuối, thơm, ghé bản dân tộc…

    [​IMG]

    những nương chè xanh ngát ở Srimangal

    Chúng tôi đi vào rừng như sương mai Lowacherra còn ướt. Lowacherra rừng nhưng chỉ được nằm rừng cao chót vót tương đối tối tốt như trong đất nước của mình. Biết trước rằng chỉ với một sự kiện để đi, không ngủ đêm ... siêu khó để nhìn thấy các loài động vật hoang dã lớn như hổ, lợn rừng ... nhưng tôi cũng tương đối hài lòng để có "leo núi" trong con đường rừng ràng buộc, xem cao chót vót cây cũ, lớn vẫn nằm rải rác ko xa con đường nhựa, những đám mây bụi quấn lại với nhau dài dằng dặc ... nhưng ngày nay sở hữu vẻ như rất khó để tậu thấy ở Việt Nam. quanh đó những loài chim buổi sáng chát Chao, vùng đất của hội đồng quản trị đùn mây cây heo rừng đêm qua, tôi chỉ Hunsan cũng tự hào mang con nhện khổng lồ, nhiều, rộng rãi màu lan khắp mọi nơi. có đông đảo trẻ em khi duỗi chân của mình to hơn kết hợp cả hai tay, màu sắc rực rỡ của tôi. Tuy nhiên họ không làm cho tôi ngạc nhiên đa dạng vì rừng này cũng đã lang thang rừng khác. Tôi chỉ ngạc nhiên lúc nhìn thấy khi đi trong rừng mà không rõ ràng các bản vá lỗi màu xanh lá cây trên mạng, sau đấy hương thơm buổi sáng trà thơm đàn ông tụ tập để nghe gió.

    Và ngạc nhiên như thế nào, ngay cả ở các bìa rừng là trồng chè. giường trà xanh nằm trong bóng tối của các cây lớn. Trước lúc tôi có thể hỏi, Hunsan nói: "Trà ở đây chẳng phải là ở vùng núi cao, thoáng mát ... như ở những nước khác ở vùng đất thấp và trong vùng đất của nắng nóng khủng khiếp này, nó được phát hiện cây chè mọc dưới bóng. cây to lá ngon hơn phổ biến. do vậy, người giữ hoặc trồng thêm cây để tạo ra các việc trồng chè. Và cây được giữ bóng cần được tìm lựa cẩn thận. "

    Thật là 1 khám phá thú vị tôi đã không thấy trong những vùng đất nức danh của trà Bảo Lộc, Cầu Đất hay Cameron gốc Malaysia, Sri Lanka ... Giữ trà thơm lá nhiều hơn, tốt hơn ... Tôi đã ko được "gia nhập thị trường", nhưng rõ ràng bóng mát của các cây to đã giúp rõ ràng các người hái chè phụ nữ chu đáo nắng nước này phần nào ít mất thời gian.



    [​IMG]


    Rồi tôi cùng Hunsan đi thăm các bản dân tộc, những đồn điền chuối, thơm… sở hữu lẽ chúng hấp dẫn những du khách phương Tây lúc đặt vé máy baytới đây phổ biến chứ chuối, thơm… sở hữu tôi cũng chỉ cỡi ngựa xem hoa nhanh. Về gần Srimangal, tôi rủ Hunsan ghé một quán trà khá lớn ven đường, mang vài mái đầu vàng hoe đang ngồi chụp hình, khoe nhau với vẻ thú vị. Mắt sáng lên, Hunsan nhắc “thực ra tôi định giới thiệu anh quán này, không ngờ anh phát hiện ra!” Té ra đây là quán Nilkantha Tea Cabin mang món trà năm màu nổi danh.

    Ly trà 5 màu đặc sắc

    [​IMG]

    Mỗi thanh cũng học đòi đi, bạn biết trong cocktail lớp. Nhưng điều dễ hiểu vì chúng được khiến từ rượu sữa, rượu quế, rượu mạnh ... với mật độ, rượu ... khác nhau. Và từ lá và nấu nước, vì vậy họ không được đan xen vào năm lớp 1 mục tiêu? Sau 1 thời gian hồi hộp, trà màu lớp tách biệt rõ ràng là không hề suy giảm. Nhấm nháp lặng lẽ bánh mì nướng, mang thể cảm nhận được vị trí trà gừng, hoa hồng, trà quế trong khi bạn trà Oolong, trà xanh là không thông thạo phổ biến vốn không nhận ra. Nhưng ít nhất là khi tiêu dùng thuốc, tôi đã học được một bí mật để họ phân lớp.
     
    lephiet

    lephiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...