Thu mua phế liệu nhôm HCM

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39325
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      kcn nam tân yên bình dương , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/16, 464 Đọc

  1. Thu mua phế liệu nhôm HCM

    Nhôm là dạng kim loại rất nhẹ được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, vì vậy trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp sẽ phát sinh khá nhiều phế liệu nhôm. .Nên từ đó cũng xuất hiện nhiều cơ sở công ty chuyên thu mua phế liệu nhôm .Hãy bán các dạng nhôm phế liệu đó cho chúng tôi, quý vị sẽ được dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng và kiếm thêm một khoản thu kha khá chi tiêu cho hoạt động của công ty.


    Công ty chúng tôi thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu như; nhôm đà, nhôm máy, nhôm dây điện, nhôm báo, nhôm dẻo… Các dạng phế liệu nhôm thường gặp là; ba zớ nhôm, nhôm vụn, mạt nhôm, dây điện nhôm chúng tôi đều mua hết. Phạm vi mua bán nhôm phế liệu của công ty diễn ra trên toàn quốc, chúng tôi không ngại xa và sẵn sàng hợp tác với quý vị dù số lượng ít.

    Có rất nhiều những dịch vụ kinh doanh của công ty chúng tôi mà các bạn có thể tìm hiểu, nó sẽ có ích cho các bạn mỗi khi muốn bán các loại phế liệu, mua sắt thép xây dựng, bán máy móc cũ hoặc muốn xử lý các loại chất thải, chúng tôi đều làm rất tốt những điều đó, đặc biệt hơn là mãng sắt vụn, chúng tôi Thu mua sắt thép phế liệu để luyện phôi thép, điều này đảm bảo cho quý vị sẽ bán được giá cao. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý vị có bất kỳ nhu cầu gì trong lĩnh vực kinh doanh của công ty. Hotline: 0961.878.123 Mr Cường
     
    doanthanhhue

    doanthanhhue Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    tp hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...