Thông tin giá chung cư vinhomes trần duy hưng

Trạng thái tin rao:
Đã giao dịch xong hoặc đã đóng
    1. 45,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Duy hưng 0942777115 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/15, 880 Đọc

  1. Vào Cuối quý 2 Năm 2015 thị trường bất động sản nổi lên dự án được nhiều giới truyền thông và khách hàng đang kỳ vọng một sản phẩm mới hoàn toàn độc đáo mới lạ,tiếp tục hành trình đi tìm hiểu thông tin về dự án tại “Khu đất vành khăn” với tên thương mại vinhomes trần duy hưng hoặcvinhomes Star Center Trần duy hưng.
    Những ngày qua dưới nhiều luồng thông tin từ chính thức tới không chính thức đang khiến dự ánVinhomes Star Center Trần Duy Hưng trở thành một tâm điểm được đưa ra bàn luận trên thị trường.
    Một vấn đề đang được rất nhiều người đặt câu hỏi đó là: liệu rằng Vinhomes Star Center trần duy hưng sẽ có giá bán là bao nhiêu?
    Có rất nhiều ý kiến phân tích, đa phần cho rằng giá vinhomes trần duy hưng sẽ cao hơn mặt bằng chung khu vực một chút. Dựa trên giá các dự án lân cận và cách định giá sản phẩm quen thuộc của Vingroup thì Vinhomes Star Trần Duy Hưng được dân trong nghề đánh giá là sẽ có mức giá giao động vào khoảng 45~60 tr/m2.
    Một phân tích khác khá logic và được khá nhiều người chú ý đó là của thành viên nguyenhien081102 của diễn đàn webtretho. Xin phép được trích dẫn nội dung như sau:
    Theo em giá phải từ 45-55tr/m2 vì những lý do:
    “ Phương pháp 1: phỏng đoán giá của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng bằng các đánh giá chi phí của chủ đầu tư và tương quan với các dự án của Vinhomes tại Hà Nội.
    Sở hữu lại dự án thông qua việc mua lại của Ocean Group theo các nguồn tin Vingroup sở hữu cổ phần của CTCP Đầu tư Đại Dương Thăng Long (OTL) với giá được Ocean Group nói là không dưới 18.000/1 Cổ phần. Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (OGC) là cổ đông Mẹ của CTCP Đầu tư Đại Dương Thăng Long (OTL) hiện đang sở hữu 89,2 triệu cổ phần trên tổng số 116 triệu cổ phần, tương đương 76,9% vốn điều lệ của OTL. Vậy nên có thể tính được chi phí đất của dự án tại thời điểm Vingroup mua lại cỡ 2.500 tỉ đồng.
    -Chi phí (đất + hạ tầng ) phân bổ trên đất thương mại của Vinhomes Trần Duy Hưng = Giá trị đất mua / Tổng diện tích = 5o trđ .
    -Giá đất thường được phân bổ hết vào phần diện tích sàn xây dựng : 6,25 trđ/m2 .
    -Giá xây dựng căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng ước tính khoảng 10 trđ/m2 .
    -Chi phí cơ sở hạ tầng 10%
    -Chi phí tài chính : 10% .
    -Chi phí tư vấn , thiết kế , quản lý … : 7% .
    -Dự phòng phí : 5% .
    -Do đó giá thành sàn xây dựng căn hộ ước tính : 6.25 x1.1 + 10 x 1.32 = 20.075 trđ .
    -Hệ số thương phẩm là 80% , hệ số lọt lòng 10% . Do vậy giá thành thương phẩm là 27.88 trđ .
    -Thường chủ đầu tư lợi nhuận 20% trên giá bán và 3% chi phí Mar + bán hàng.
    – Ngoài ra Vinhomes Trần Duy Hưng còn cung cấp thêm nhiều tiện ích, mặt bằng thương mại và dịch vụ khá rộng, thêm hệ thống bể bơi … nên Vinhomes Trần Duy Hưng có thể bị đẩy giá thêm 10- 15% .
    Do vậy giá bán căn hộ thấp nhất dự kiến là : 43 trđ + VAT + KPBT
    Phương pháp 2: Định giá theo thị trường.
    Thị trường luôn quyết định tất cả, nếu dựa trên vị trí dự án, cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích, thương hiệu chủ đầu tư, cam kết triển khai…
    Lấy đối sánh là dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đang được bán với giá thấp nhất 60tr/m2 tại thời điểm này.
    Lấy đối sánh là dự án Vinhomes Parkhill Times city đang được bán với giá trung bình 38-43tr/m2 tại thời điểm này.
    Vậy có thể thấy để sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng khách hàng sẽ phải đầu tư ở mức khoảng 50tr/m2”
    Có thể thấy tuy có rất nhiều luồng thông tin phân tích về giá dự án nhưng khác với thông tin dự án đang nhiễu loạn hiện nay thì những sự đánh giá này đều đi đến một điểm chung đó là định giá khá tương đồng cho 1m2 sàn căn hộ: 45~60tr/m2
    “Là Một Chuyên Viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm với các dự án của Vingroup, tôi cũng đồng ý rằng giá sàn căn hộ ở dự án này ít nhất cũng từ 45tr/m2.”Trên đây là một vài căn cứ để khách hàng chuẩn bị nguồn tài chính cho một căn hộ đặc biệt nhất cho gia đình mình.Mọi Thông Tin chi tiết quý khách vui lòng gọi 0942 777 115 trước khi mua bất kỳ sản phẩm bất động sản nào.
     
    hungtransameco

    hungtransameco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...