Thiết kế web tại An Giang giá rẻ

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 442 Đọc

  1. Dịch vụ thiet ke web gia re uy tín, chuyên nghiệp . Công ty thiết kế web trọn gói Mainisan địa chỉ thiết kế website chuẩn google, giao diện theo yêu cầu của quý khách.
    Thiết kế web An Giang chuyên nghiệp
    Công ty doanh nghiệp của Bạn đang hoạt động tại An Giang,bạn đang có nhu cầu thiet ke website cho công ty của mình. để tìm đối tác tại An Giang thiết kế web cho công ty bạn, hãy liên hệ với chúng tôi
    Giới thiệu về An Giang:

    An Giang có 37 loại đất khác nhau, hình thành 6 nhóm đất chính, trong đó chủ yếu là nhóm đất phù sa trên 151.600 ha, chiếm 44,5%. phần lớn đất đai điều màu mỡ vì 72% diện tích là đất phù sa hoặc có phù sa, địa hình bằng phẳng, thích nghi đối với nhiều loại cây trồng.

    [​IMG]
    Tượng đài cá ba sa
    Trên địa bàng toàn tỉnh có trên 583 ha rừng tự nhiên thuộc loại rừng ẩm nhiệt đới, đa số là cây lá rộng, với 154 loài cây quý hiếm thuộc 54 họ, ngoài ra còn có 3.800 ha rừng tràm. Sau một thời gian diện tích rừng bị thu hẹp, những năm gần đây tỉnh đã chú ý nhiều tới việc gây lại vốn rừng. Động vật rừng An Giang cũng khá phong phú và có nhiều loại quý hiếm.

    Ngoài ra, An Giang còn có tài nguyên khoáng sản khá phong phú, với trữ lượng khá đá granít trên 7 tỷ m3, đá cát kết 400 triệu m3, cao lanh 2,5 triệu tấn, than bùn 16,4 triệu tấn, vỏ sò 30 – 40 triệu m3, và còn có các loại puzolan, fenspat, bentonite, cát sỏi,…

    [​IMG]
    Từ trên đỉnh núi Cấm nhìn xuống khu vựchồ Thủy Liêm
    Với những thế mạnh về đất đai và khí hậu An Giang được xem là tỉnh có tiềm năng du lịch. Du lịch của tỉnh tập trung vào các lĩnh vựcvăn hoá, du lịch sinh thái, du lịch vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng. Tài nguyên khoáng sản cũng là lợi thế của tỉnh An Giang so với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long khác, nguồn đá, cát, đất sét là nguyên liệu quý của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, đáp ứng nhu cầu rất lớn của vùng đồng bằng sông Cửu Long về vật liệu xây dựng[2].
    Hướng dẫn tự làm website chuyên nghiệp và hướng dẫn đăng ký gmail

    Nguồn:
    mainisan.com/post-vi/thiet-ke-web-an-giang
     
    mainisan

    mainisan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...