Thiết kế nội thất nhà chung cư theo phong cách hiện đại

    1. 3,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      42 Bình Giã, phường 13 quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/18, 441 Đọc

  1. Nét đẹp từ sự giản đơn đang được đánh giá rất cao trong thiết kế nội thất nhà ở. Đã qua rồi thời cố gắng nhồi nhét nội thất để ngôi nhà tiện nghi nhưng thực tế thì làm rối mắt và phá vỡ cấu trúc thiết kế nhà ở. Căn hộ dưới đây là một thiết kế theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại và đạt được thành công nhất định khi giải quyết vấn đề diện tích nhỏ, nhà ở vẫn tiện nghi và thoáng đãng.
    Thiết kế nội thất nhà chung cư

    Sàn gỗ đang là xu hướng thiết kế năm 2018 vì tính tiện dụng và sự sang trọng mà nó mang lại. Diện tích phòng khách khá nhỏ nhưng không làm ngôi nhà ngột ngạt nhờ việc phối hợp màu sắc nội thất hợp lý đã giúp ăn gian diện tích của ngôi nhà. Sự thông thoáng của ngôi nhà phần lớn là vị trí căn hộ ở trên cao, khá thông thoáng và nhiều ánh sáng.
    Dùng quầy bàn để phân chia khu vực phòng khách và nhà bếp vừa tiện dụng lại tiết kiệm diện tích nhà ở. Các không gian trong nhà liên kết hài hòa dù nền nhà 2 khu vực có sự khác biệt.

    Những góc nhỏ đáng yêu trong ngôi nhà sử dụng màu pastel hồng và xanh để tạo sự tươi mới cho ngôi nhà.

    Gian bếp không bị gò bó với diện tích nhờ thiết kế theo hình chữ L ôm sát gốc nhà giúp tiết giảm tối đa diện tích ngôi nhà. Khá phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, một căn hộ nhỏ xinh và không tốn quá nhiều chi phí để hoàn thiện nội thất.

    Phòng ngủ của căn hộ được thiết kế phù hợp với phong thủy và cung mệnh của gia chủ. Cảm giác mà kiến trúc sư muốn thể hiện trong thiết kế phòng ngủ chính là sự thoải mái, gần gũi với gam màu nhẹ nhàng, một chút điểm nhấn ở tấm thảm họa tiết dân dã.
     
    laintn

    laintn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...