Thiết Bị Lọc Nước Máy Tổng Toàn Nhà Cao Cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70719
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      3 ngày , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/18, 538 Đọc

  1. Gia đình bạn đang gặp vấn đề về nguồn nước sạch cung cấp cho nhu cầu sinh hoạt trong khi nguồn nước máy lại không đảm bảo chất lượng. Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ môi trường E&C Việt Nam hân hạnh cung cấp đến cho bạn thiết bị lọc nước máy tổng toàn nhà cao cấp. Giúp bạn an tâm hơn với chất lượng nguồn nước, đảm bảo sức khỏe của mọi thành viên trong gai đình.


    [​IMG]Thiết bị lọc nước máy cao cấp

    Thiết bị lọc nước máy cao cấp là thiết bị loại bỏ được các thành phần canxi và magie, tạp chất, kim loại nặng trong nước nguồn. Canxi là thành phần chủ yếu gây nên độ cứng trong nước mà chúng ta thường cảm nhận bằng cách đun sôi nước lên khi gặp nhiệt độ cao từ 60oC trở len canxi sẽ kết tủa màu trắng và đóng thành tảng cô đọng lại ở nhửng thiết bị gia nhiệt như bình nóng lạnh, siêu đun nước, nồi hơi công nghiệp…

    hiện nay thì có rất nhiều phương pháp để xử lý nước cứng hôm nay ở bài viết này chúng tôi đề cấp đến một vài thiết bị và công nghệ mà phù hợp nhất với hộ gia đình.

    Lọc lại nước máy bằng phương pháp trao đổi Ion

    Thiết bị lọc nước máy cao cấp giúp lọc lại nước máy bằng cation là dựa trên tính chất của một số chất không tan trong nước nhưng lại có khả năng trao đổi ion ,khi ngâm trong nước các chất này hấp thụ cation của muối hòa tan lên bề mặt hạt và nhả vào nước một lượng tương đương cation đã được cấy lên bề mặt hạt từ trước .
    ✅ Đại bộ phận vật liệu trao đổi ion thuộc loại nhựa nước nguồn cao chúng tôi thường dùng phương pháp lọc phối hợp . Đầu tiên làm mềm bằng vôi sau đó lọc qua thiết bị lọc cation .Phương pháp này có hiệu quả khi làm mềm nước của các nguồn nước có độ cứng cao hơtổng hợp . phân tử của chúng gồm hàng nghìn hàng chục nghìn nguyên tử kết hợp lại với nhau .
    ✅ Vật liệu trao đổi ion là các chất điện ly rắn khác nhau .Phụ thuộc vào đặc điểm của nhóm hoạt tính của ion ,những ion di động có khả năng trao đổi điện tích âm hoặc điện tích dương .
    ✅ Dung tích trao đổi ion còn phụ thuộc vào nhóm hoạt tính cấy trên bề mặt hạt cation .
    ✅ Khi lọc nước qua nhóm hoạt tính cation ,nhóm hoạt tính của chúng sẽ tham gia vào phản ứng trao đỏi với cation của các muối hòa tan trong nước .
     
    kiemsl34

    kiemsl34 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Bạc Liêu

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...