Thi công đóng trần vách thạch cao gia rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39580
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/16, 807 Đọc

  1. Hoàng Giang Phát chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà ở giá rẻ, chuyên nghiệp, nhận thiết kế và thi công làm cửa nhôm kính,dong tran vach thach cao tai quan 6và các khu vực khác tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để đặt lịch hẹn khảo sát nhé !

    Trong những năm gần đây, vật liệu thạch cao đang dần đóng vai trò quan trọng trong xây dựng nhà ở, dân dụng, tòa nhà, chung cư, căn hộ, cho đến các dự án trung tâm thương mại, tòa cao ốc,...Là vật liệu được thiết kế đặc biệt, thạch cao được sản xuất ra theo công nghệ tốt nhất, chúng có các ưu điểm của vật liệu hiện đại ngày nay như: nhẹ, dễ dàng thi công, thiết kế, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như nóng, ẩm, lạnh,... thạch cao thân thiện với môi trường, dễ dàng tháo dỡ và phân hủy. Trên hết đó là giá thành của thạch cao thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác, nên phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tại quận 6 và tìm kiếm đơn vị uy tín, hay đội thợ thi công đóng trần và vách ngăn chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với Hoàng Giang Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Liên hệ giải đáp hoặc hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

    THI CÔNG - SỬA CHỮA NHÀ HOÀNG GIANG PHÁT

    8 Đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    0985 603 846 - 0931 831 580

    [email protected]

    Website: thicongthachcaogiare.com
     
    huynhnhu010395

    huynhnhu010395 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...