Thay ổ cứng ssd và hdd cho laptop tại nhà giá rẻ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22463
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/4/16, 875 Đọc

  1. Thông thường với các dòng máy phổ thông, hãng luôn sản xuất đi kèm các ổ cứng HDD thông dụng như: 250gb, 320gb, 500gb…. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại ổ thể rắn SSD với nhiều dung lượng và giá khác nhau và bạn phân vân ko biết có nên thay thế ổ cứng HDD bằng SSD hay ko ? HNCOM xin đưa ra một số đặc điểm ưu việt của SSD giúp bạn có cái nhìn thực tế và hiều rõ hơn về ổ SSD đời mới này. Sửa máy tính tại nhà quận 4

    [​IMG]

    Ổ thể rắn SSD và ổ cứng HDD

    Ổ cứng thể rắn(SSD) là bước phát triển tiếp theo của ngành công nghiệp lưu trữ máy tính. Thiết bị này chạy nhanh hơn, êm hơn và mát hơn so với công nghệ đang dần già cỗi bên trong các ổ cứng truyền thống. Vì không có các bộ phận chuyển động nên SSD bền hơn và tin cậy hơn so với ổ cứng thông thường. So với ổ cứng HDD thông thường thì SSD ko sử dụng trục quay cơ, ko dùng đầu đọc từ, không có đĩa từ. Bên trong SSD là những chíp nhớ flash giúp đoc, ghi và xuất dữ liệu nhanh hơn và hoạt động êm ái hơn. Chỉ chừng đó thôi là ta đã thấy sự khác biệt giữa SSD và HDD truyền thống rồi.

    [​IMG]

    Ổ cứng thể rắn của sẽ giúp hệ thống của bạn phản hồi nhanh hơn: khởi động nhanh hơn, tải ứng dụng nhanh hơn và tắt máy nhanh hơn. Đi kèm ổ SSD là bộ nâng cấp kèm phần mềm giúp bạn sao lưu các tập tin và hệ điều hành chỉ trong vài phút. Ổ cứng thể rắn không chỉ giúp tăng hiệu năng mà còn thổi một sức sống mới vào những hệ thống cũ của bạn. Lựa chọn sử dụng SSD có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí mua một chiếc máy tính mới bằng cách hồi sinh hệ thống hiện tại của bạn.

    [​IMG]

    Ổ cứng thể rắn(SSD) Kingston Sửa máy tính tại nhà quận 5

    Bạn phân vân ko biết có nên nâng cấp ổ cứng thông thường (HDD) lên ổ thể rắn (SSD). Xin thưa với bạn rằng ổ cứng thể rắn SSD đáng giá từng xu mà bạn bỏ ra để đầu tư vào nó. Với ổ SSD bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về tốc độ cũng như chế độ vận hành êm ái của ổ SSD. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất ổ SSD và cũng có nhiều dung lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của bạn. Còn một điều khiến bạn lăn tăn rằng nếu thay ổ SSD thì ổ cứng cũ HDD sẽ dùng như nào…? Bạn hãy yên tâm với vấn để này, chỉ cần 01 Candy Bay ( gắn thay thế vào vị trí ổ DVD-Rom) là bạn đã có thể dùng song song ổ SSD và HDD mà không cần lo lắng phải sao chép dữ liệu mất nhiều thời gian hoặc bỏ không HDD cũ gây lãng phí.

    [​IMG]

    Candy-Bay

    Hy vọng với bài viết này bãn sẽ hiểu rõ hơn về SSDPC SERVICEchúc bạn có những giây phút trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thick thú với chiếc SSD vừa nâng cấp.
     
    suamaytinh5s

    suamaytinh5s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 18/6/17
Đang tải...