Thay mặt kính IPhone X, XS max chính hãng tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/11/18, 508 Đọc

  1. Bạn đang sử dụng điện thoại Iphone X, XS Max không may một ngày bạn làm rơi điện thoại và bị vỡ mặt kính. Khi đó bạn rất cần tìm một địa chỉ thay mặt kính Iphone X, XS Max uy tín. Vậy bạn không thể bỏ qua tin tức sau đây.

    [​IMG]
    Mặt kính iphone X bị rạn nứt​
    Về nguyên nhân vỡ màn hình Iphone X và XS Max

    Ai cũng biết nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người phải thay mặt kính Iphone X, XS Max đó là bị rơi vỡ hoặc va đập làm bể nứt mặt kính.

    Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như:

    Bạn để điện thoại trong túi rồi vô tình chèn vào vật gì đó hoặc để cùng với vật cứng như chiều khóa hay bấm móng tay chẳng hạn. Khi đó chỉ một tác động nhỏ thôi cũng khiến mặt kính bị nứt hoặc vỡ.

    Một nguyên nhân khác đó là bạn không dán miếng bảo vệ màn hình dẫn đến mặt kính bị trầy xước quá nhiều làm mất thẩm mỹ của điện thoại. Khi đó hẳn bạn cũng muốn thay mặt kính cho iPhone XS max hay iphone X của mình, với một chiếc điện thoại đẹp như X, XS max mà để mặt kính trầy xước xấu xí như vậy thật khó coi.

    Bên cạnh đó còn nguyên nhân khách quan như bị lỗi từ khi đập hộp lỗi này là cực hiếm nha. Hoặc do bạn đã từng đi thay mặt kính kém chất lượng tại địa chỉ nào đó bởi kỹ thuật có ít kinh nghiệm.

    Bạn cũng không nên sử dụng điện thoại thường xuyên với cường độ lớn như chơi game liên tục khiến máy bị nóng. Như vậy sẽ làm tuổi thọ của kính giảm và đến một ngày nào đó khi bạn cũng dùng điện thoại nóng như vậy rồi mặt kính xuất hiện vết nứt do quá nóng; haizz vậy là phải thay mặt kính thôi.

    Mặt kính iPhone X, XS Max bị nứt vỡ thì có nguy hại gì cho máy?

    Xin trả lời các bạn khi mặt kính bị nứt vỡ thì rất dễ ảnh hưởng đến màn hình và lỗi màn hình bởi:

    Hơi nước có thể lọt vào thậm chí là nước lọt vào màn hình gây lỗi màn hình khi đó không chỉ phải thay kính mà bạn còn phải thay nguyên cả bộ màn hình iphone X, XS Max. Mà màn hình X và XS max thuộc dạng đắt nhé chứ không rẻ đâu.

    Với mặt kính bị nứt vỡ như vậy nếu như bạn hậu đậu rơi điện thoại thêm 1 lần nữa thôi dù chỉ là nhẹ cũng có thể khiến mảnh kính vỡ đâm vào màn hình. Như vậy là lỗi màn hình rồi còn gì và khi đó hẳn là bạn không chỉ phải thay mặt kính iphone X, XS Max đâu nhỉ :))

    Một điều hiển nhiên nữa là mặt kính nứt vỡ như vậy với chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo như iPhone X, XS Max thì có đáng không? Hẳn là bạn sẽ không chịu để nó như vậy phải không.

    => Vậy khi mặt kính bị nứt vỡ bị lỗi thì bạn nên đi thay kính mới ngay nhé chẳng tội gì để mặt kính vừa xấu xí lại có thể làm hỏng màn hình như vậy.

    Địa chỉ nào thay mặt kính Iphone X, XS Max uy tín giá tốt tại Hà Nội?

    Mình cũng đã có kinh nghiệm đi sửa chữa điện thoại ở nhiều nơi nên cũng có địa chỉ yêu thích của riêng mình nay xin chia sẻ cùng mợi người ai ở gần địa chỉ này có thể tới đó.

    Trung tâm sửa chữa điện thoại Giahuemobile tại số 217 Vũ Tông Phan — Thanh Xuân — Hà Nội. Địa chỉ cũ là 351 Khương Trung — Thanh Xuân — Hà Nội. Mình đã từng sửa iphone 6S, thay kính iphone 7 plus và vừa rồi là thay mặt kính iPhone XS max ở đây rất là OK nhé các bạn.

    Về chi phí thì luôn là rẻ hơn các địa chỉ khác, mình đã nhiều lần so sánh giá với các địa chỉ khác ở trên mạng tìm kiếm. Ví dụ như trước mình thay kính iphone 7 Plus tại Giahuemobile là 500k đã tính cả công thay thì ở một số địa chỉ khác như Mobilecity là 500k chưa tính công thay và Viettopcare là 450k chưa kể công thay. Công thay được tính thêm là 150k-200k tính ra vẫn rất cao.


    [​IMG]
    Chất lượng mặt kính theo mình đánh giá là rất tốt mặt kính sau khi thay không khác gì mặt kính cũ cả máy vẫn đảm bảo áp suất. Sau đó mình cũng vô tình rơi điện thoại vào cốc nước mà điện thoại vẫn không bị sao cả.

    Thay kính Iphone X, XS Max được bảo hành 12 tháng. Bảo hành vĩnh viễn với bụi bọt.

    Bạn có thể xem trực tiếp kỹ thuật sửa chữa tại quán và ngồi đợi lấy ngay.

    Đội ngũ nhân viên thì tư vấn rất nhiệt tình, thái độ với khách hàng vô cùng tốt.

    Đặc biệt mình rất an tâm vì Giahuemobile chịu mọi trách nhiệm nếu có lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa. Do đó làm khách hàng có thể yên tâm không lo mất thêm phí nếu phát sinh lỗi.

    Nếu bạn cần tư vấn thì có thể liên hệ với Giahuemobile qua hotline rất dễ nhớ sau 0904887768.

    Chia sẻ của mình đến đây thôi chúc các bạn may mắn!
     
    lenhansau

    lenhansau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    351 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...