Tạo không gian làm việc đầy sảng khoái với nội thất cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28252
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/7/16, 636 Đọc

  1. Nếu bạn đang cần tiết kiệm không gian thì bàn làm việc của nội thất Fami Cao cấp nhỏ gọn là giải pháp hoàn hảo. Chúng sẽ hỗ trợ bạn làm việc một cách trôi chảy. Nó có thể được đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng gác mái mà không mang lại cảm giác chật chội.

    Với một căn phòng bé, chỉ đặt chiếc giường và tủ quần áo thì không gian cho lối đi đã bị bó hẹp. Một chiếc bàn lớn không phải là giải pháp hay trong trường hợp này.

    Tận dụng mọi không gian trong nhà với bàn làm việc nhỏ

    Bàn hình chữ nhật sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn so với những loại bàn khác. Nhờ có cạnh bàn thẳng nên ta có thể đặt bàn kê sát vào tường, chừa nhiều không gian hơn cho lối đi, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
    [​IMG]
    Bàn làm việc nhỏ gọn xinh xắn

    Những màu như trắng, kem, vàng sẽ giúp chiếc bàn làm việc nhìn lớn và tươi tắn. Đây cũng là cách để chiếc bàn nhỏ nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.

    Diện tích không cho phép nên bạn không thể hào phóng trưng bày nhiều đồ vật lên bàn. Hãy tưởng tượng chỉ mới mở tập hồ sơ ra thì bạn đã chẳng còn chỗ để đặt tay nữa. Điều đó tạo sự không thoải mái, ảnh hưởng không ít đến hiệu quả công việc. Vì vậy nên hồ sơ, giấy tờ chưa được sử dụng cần cất trong tủ hoặc trên giá sách.

    Chiếc bàn làm việc nhỏ gọn bé xinh ở một góc phòng sẽ khiến không gian trở nên dễ thương, gọn gàng hơn. Bạn có thể chọn ghế làm việc 190 giá rẻ để kết hợp. Với món đồ nội thất vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo cảm giác thoáng mát này thì thật đáng để đầu tư.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này