Tăng cân cho nam giới nhanh chóng với những cách đơn giản

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/8/15, 644 Đọc

  1. Tăng cân cho nam giới nhanh chóng với những cách đơn giản

    Nam giới luôn là hình tượng phải mạnh mẽ và cường tráng vì thế nếu bạn gầy gò thiếu cân, hãy thám khảo những cách đơn giản giúp tăng cân cho nam giới sau đây. Cùng tham khảo và áp dụng nhé!
    Tuyệt đối không để bụng đói nếu muốn tăng cân

    [​IMG]

    Đây là một nguyên tắc tăng cân vô cùng quan trọng. Chỉ cần một lần đói là lượng mỡ béo cơ thể đang có sẽ bị chuyển hóa trở lại thành năng lượng để duy trì hoạt động của tế bào trong bạn. Dù bạn có bổ xung một lượng đồ ăn sau đó nhưng rõ ràng là điều đó đã xẩy ra rồi. Để cơ thể bạn hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng nhiều chất béo bạn nạp vào, bạn hãy ăn nhiều bữa trong ngày. Nếu bạn gặp sự cố về thời gian cho bữa ăn thì hãy tích cực dự trữ đồ ăn vặt và tập thói quen ăn chúng khi bạn giải lao. Hãy nhớ, chỉ cần bạn ăn uống trong phong thái đàng hoàng thì sự ăn này không hề làm giảm đi sự nam tính của bạn. (Nếu có gì làm giảm sự “x men” thì cơ thể “thư sinh” sẽ là nguyên nhân số một).

    Tăng lượng chất béo để tăng cân nhanh cho đàn ông

    Để tăng cân nhanh và hiệu quả cho nam giới, hãy tăng lượng chất béo trong thức ăn. Mặc dù ăn “chất béo” sẽ không làm bạn béo nhưng nó giúp bạn hấp thu nhiều calo hơn trong ngày. Lượng calo dư thừa sẽ được cơ thể bạn chuyển hóa thành mỡ để dự trữ. Ai có nhiều năng lượng dự trữ thì người đó béo! Mỗi gram chất béo giúp bạn tích lũy 9 calo, so với chỉ 4 calo mà mỗi gram carbohydrate hoặc protein mang lại. Vì vậy, bằng cách kết hợp nhiều chất béo hơn trong chế độ ăn uống của bạn, bạn có khả năng tiêu thụ nhiều calo hơn các dưỡng chất khác. Chất béo lành mạnh bao gồm: Mayonnaise, bơ đậu phộng, các loại hạt, mỡ cá và dầu ô liu. Những chất béo này là chất béo không bão hòa. Các chất béo không lành mạnh là những chất béo bão hòa được tìm thấy trong bơ, sô cô la và sữa.

    Tăng cân cho đàn ông cần cân nhắc kỹ với việc tập thể dục.

    Tập thể dục luôn tốt cho sức khỏe và tốt cho sự giảm cân. Tuy nhiên, giảm cân không phải điều chúng ta muốn. Vậy hãy hạn chế việc tập các môn thể dục dùng sức nhiều như đá bóng, quần vợt, bóng rổ… vì chúng sẽ đốt cháy hết năng lượng dự trữ trong bạn.

    Bạn chỉ nên tập các môn giúp tăng cân tăng cơ cho nam giới như là tập thể hình, quyền cước, bơi … và không tập quá lâu để không đốt nhiều năng lượng hơn mức cho phép. Tập luyện để tăng cơ đồng nghĩa với tăng trọng lượng và tăng vẻ mạnh mẽ cho thể hình của bạn.

    Dùng thực phẩm chiến thuật – cách tăng cân cho nam giới

    [​IMG]

    Để tăng cân nhanh, mục tiêu của bạn là nạp nhiều năng lượng vào người. Nhưng bạn sẽ quên thực hiện mục tiêu khi bạn đang mải mê với một cái gì đó. Chẳng hạn như chương trình giải trí, phim hay công việc. Vì thế, hãy để thức ăn bên cạnh máy tính, tivi hay bất cứ chỗ nào tiện tầm tay tầm mắt của bạn những thực phẩm và đồ ăn nhẹ. Khi bạn đang tập trung vào tivi chẳng hạn, bạn có thể sẽ quên câu lệnh của não là “đã đủ thức ăn” nếu như bạn đang ăn một món gì.Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

    TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

    [​IMG]

    Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.


    Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCm
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email : [email protected]
     
    Mrs.Nga

    Mrs.Nga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    97 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...