Tặng 10 tivi 50 incher khi mua chung cư hà nội landmark

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40629
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/12/16, 567 Đọc

  1. Mởbán chung cư hà nội landmark 51với nhiều tiện ích và nhiều phần quà hấp dẫn.Khi khách hàng mua căn hộ sẽ được tặng:

    Miễn phí 1 năm phí dịch vụ

    Tặng vocher khách mua hàng tại siêu thị

    Tặng 10 tivi 50 incher

    Tặng khách hàng mua nhà gói “SmartHome” (trị giá lên tới 50 triệu)

    Chiết khấu 8% giá trị căn hộ

    Dự lễ bốc thăm trúng thưởng các gói quà tặng trị giá: (gói quà tặng 100 triệu, xe máy SH Và 1 ôtô).

    Đặc biệt căn hộ larmak với thiết kế căn hộ hoàn hảo, các căn hộ được thiết kế sang trọng mang phong cách châu âu. Căn hộ nhiều tiện ích như: có hệ thống siêu thị rộng lớn cho khách hàng thỏa sức mua bán, hệ thống an ninh bảo vệ 24/7.Có 2 tầng hầm rộng rãi để gửi xe,hệ thống trường học gần chung cư tiện cho cha mẹ đưa đón con đi học.Không gian sống ngập tràn cảm xúc thăng hoa do hệ thống cây xanh, hệ thống dịch vụ: bể bơi 4 mùa trong nhà, các dịch vụ siêu thị, hệ thống an ninh, trường học… quan trọng nhất tòa nhà nằm trong khu quần thể của khu đô thị kiểu mẫu phía tây hà nội Galaxy TSQ2.

    Khu vui chơi giải trí quanh tòa nhà được hưởng: đài phun nước tọa lạc tại ngã tư: Lê Văn Lương kéo dài – vạn phúc khu khuân viên cây của khu đô thị Galaxy TSQ2.Giao thông thông thoáng,..

    Dù mới mởbán chung cư hà nộilandmark.Nhưng chủ đầu tư đã rất ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đăng ký sớm nhất.Ưu đãi giảm giá cũng như miễn phí các dịch vụ cho khách hàng.Hà nội larmark không gian sống lý tưởng là bản hòa ca của cuộc sống
     
    chivaythoi15389

    chivaythoi15389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này