tấn công mạng và kinh nghiệm xử lý khủng hoảng khi bị tấn công

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37518
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92 Nguyễn Đình Chiểu,dakao , quận 1. Tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/11/16, 436 Đọc

  1. [​IMG]
    Cảnh sát kinh tế ,an ninh thông tin và truyền thông chân chính sẽ vào cuộc bảo vệ nền kinh tế và kiểm soát truyền thông bẩn.
    Không chỉ vụ "nước mắm bẩn" + "truyền thông bẩn" của Masan đe dọa ,làm thiệt hại và tí xíu nữa giết chết ngành sản xuất nước mắm truyền thống có hàng trăm năm. Rất may cả xã hội lên tiếng nên chắc chắn ngành nước mắm truyền thống sẽ được bảo vệ và phát triển mạnh mẽ sau cơn khủng hoảng này.
    Vụ vào cuộc rất quyết liệt + sự tác động của những nhà quan sátvào cấp lãnh đạo đã có kết quả đúng như cả xã hội mong chờ.Và cũng rất may, để làm được việc này, thì việc nhận diện được rủi ro, thấy được kịch bản và dự đoán được các bước đi tiếp theo để có giải pháp phù hợp là một việc làm âm thầm nhưng rất quyết liệt.
    Tuy nhiên, còn hàng ngàn vụ tương tự thế này , nhiều doanh nghiệp chân chính chết không kịp ngáp, cũng không có cơ hội minh oanh diễn ra hàng ngày. Chắc chắn , những doanh nghiệp chân chính này rất cần sự ủng hộ của cộng đồng, ủng hộ toàn xã hội.
    Tôi và một số cơ quan chức năng đã và đang triển khai những chương trình ,tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp chân chính mà bị khủng hoảng mà không biết cách xử lý và gỡ như thế nào khi bị tấn công để tìm lại công bằng cho doanh nghiệp.
    Các doanh nghiệp chân chính nếu rơi vào khủng hoảng thì chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ.
    Thông tin liên hệ:
    Trung tâm cảnh báo rủi ro & an ninh thông tin Athena
    92 Nguyễn Đình Chiểu,dakao , quận 1. Tp hcm
    Tel: 094 323 00 99- 094320 0088
     
    từ vĩ nghiệp

    từ vĩ nghiệp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tấn công mạng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...