Tải game bắn cá ăn xu miễn phí

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25614
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      aaaaaaaaaaaaaâ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/5/16, 1,314 Đọc

  1. Bắn Cá Ăn Xu là game Android lấy ý tưởng từ trò chơi cùng tên trong siêu thị. Tải game Bắn Cá Ăn Xu về máy bạn sẽ điều khiển những khẩu súng và pháo bắn những con cá với nhiều loại cá khác nhau để thu về những đồng tiền xu

    Để tải game bắn cá ăn xu về điện thoại thì rất là đơn giản bạn chỉ cần nhấp vài link tải phía trên hoặc phía dưới là có thể tiến hành tải về máy của mình rồi. Khi mới vào chơi bạn sẽ được thưởng những loại súng để bắt cá sau đó khi hết đạn bạn phải lấy xu để mua đạn mới có thể bắt được tiếp nhé. Việc đi săn cá sẽ không hề đơn giản chút nào nhé, hãy đánh bắt cẩn thận để đạt được nhiều chiến lợi phẩm nhất.
    game ban ca an xu
    Nhiệm vụ bạn là phải săn bắt những chú cá đủ màu sắc dưới đáy lòng đại dương và tích thật nhiều xu để đổi quà của hệ thống game bắn cá ăn xu miễn phí. Vũ khí chính là công cụ để giúp bạn đánh bắt được nhiều hơn, tuy nhiên bạn phải có thật nhiều xu mới mua được những vũ khí xịn nhất. Vũ khí được cho như: Súng kích điện, boom nhử mồi… còn nhiều vũ khí khác nữa. Làm cách nào thì làm phải đoạt được nhiều cá nhất nhé!

    Tải game bắn cá ăn xu miễn phí để giải trí sau những giờ học và giờ làm vất vả, đây có thể nói là một món ăn tinh thần rất lớn cho nhân viên văn phòng những lúc nghỉ trưa. Bạn sẽ được thoải thích chơi lội dưới đáy biển và gặp những chú cá chưa từng thấy bao giờ hòa quyện vào đó là âm thanh du dương mà bắn cá ăn xu đem lại. Còn trần trừ gì nữa mà không cầm ngay dế yêu của mình lên cài đặt game thôi!!! Xem thêm nhiều game hay tại kenh game nơi tổng hợp các trò chơi hay!
     
    minhthuy53

    minhthuy53 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 22/6/16