SX711 sản phẩm đo phân tích PH giá rẻ chính hãng bh 1 năm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23912
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Cửu Vân, Bình Thạnh, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/16, 720 Đọc

  1. SX711 sản phẩm đo phân tích PH giá rẻ chính hãng bh 1 năm

    Không ít nhiều dòng máy đo PH hiện nay đang được bán nhưng đâu mới là một sản phẩm mang lại giá trị, độ thực tế và phù hợp. Hôm nay Công ty Thịnh Phát giới thiệu đến quý khách Dòng máy đo PH Sx711 Là sản phẩm chuyên dụng của hãng Shsanxin phân phối tại thị trường Việt Nam. Được xem là sản phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực đo đạt phân tích độ PH gần như tốt nhất hiện nay và phân phối bởi Thịnh Phát.

    Quý khách có thể mua máy đo PH cầm tay tại Công ty Thịnh Phát. Thế hệ máy đo PH cầm tay SX711 rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều người hay di chuyển thường xuyên công tác tại những vùng khó khăn , có thể để đựng trong balo, vali dễ dàng, dung dịch nước , kiểm định nhanh và cho kết quả tức thời.

    Máy đo pH/mV cầm tay bù nhiệt độ tự động, độ chính xác đến 0.01, chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP57.

    Để Mua máy đo PH chính hãng giá rẻ nhằm phục vụ cho nhu cầu đo đạt - phân tích độ PH độ kiềm trong các dung dịch , nước, đất tốt nhất thì . sản phẩm máy đo PH cầm tay thế hệ Model SX711 sẽ là lựa chọn phù hợp về giá cả, chất lượnng, nhỏ gọn , tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng , quý khách có thể gửi sản phẩm trong quá trình bị lỗi kỹ thuật về Công ty Thịnh Phát để được bảo hành tốt nhất.


    Độ PH dựa theo bảng phân tích theo thang đo từ 0 - 14 .

    khi PH = 7 là trung tính đây là nước mà gia đình chúng ta có thể sử dụng được, khi ph = 7 tức là nước mang tính kiềm.

    Thang đo độ PH từ 0 – 14.

    Thang tính pH là một hàm số Logarrit. Ví dụ pH = 5 có tính a xit cao gấp 10 lần pH = 6, gấp 100 lần so với pH = 7. pH ảnh hưởng đến vị của nước. Chúng ta có thể sử dụng thiết bị đo độ PH giá rẻ để kiểm định tốt nhất

    Để tìm mua máy đo PH giá rẻ quý khách có thể tham khảo sản phẩm của Công ty Thịnh phát, một trong những đơn vị chuyên cung cấp rất nhiều thiết bị hóa chất tốt nhất, uy tín , sản phẩm bảo hành chính hãng. Bạn có thể an tâm tìm mua nhiều dòng máy đo PH giá tốt nhất, thương hiệu, bảo hành.

    Giá cả phù hợp, bảo hành 12 tháng. Uy tín chất lượng,, giao hàng trên toàn quốc. Chuyên bán máy đo PH chuyên dụng giá rẻ nhất hiên nay quý khách vui lòng gọi về phòng kinh doanh thịnh phát theo số : 0914 130 988 để mua những sản phẩm uy tín chất lượng nhất hiện nay

    Thông tin liên hệ mua sản phẩm :

    Hotline : Mr. Thức: 0914 130 988 – 08 6680 3890

    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr. Tân: 0122 390 5088

    CÔNG TY TNHH VẬT TƯ KHOA HỌC KỸ THUẬT THỊNH PHÁT**Thinh Phat Scientific Technological Materials Pte Ltd*
     
    envicosg

    envicosg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...