Suzuki Celerio xe phân khúc A cực tiết kiệm nhiên liệu

    1. 329,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      6/3/19, 781 Đọc

  1. suzuki celerio 2019 là cái tên mới duy nhất trong gian hàng của Suzuki tại kỳ triển lãm vừa mới diễn ra. Đây cũng là lần đầu tiên Suzuki mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe hatchback phân khúc A hoàn toàn mới, phân khúc đang có những đối thủ mạnh như Kia Morning, Hyundai i10 hay cái tên mới Toyota Wigo.

    Celerio sở hữu kích thước nhỏ gọn với thiết kế ngoại thất khá đơn giản, hiện đại và đúng chuẩn của một mẫu xe đô thị. Phần dầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crom sáng nối liền hai cụm đèn pha.

    [​IMG]

    Nắp ca-po ấn tượng với hai đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước được mở rộng. Cụm đèn hậu to bản, một phần tích hợp trên nắp capo và cánh gió.

    Bên trong khoang nội thất dù được đánh giá là cũng khá rộng rãi so với kích thước. Thế nhưng thiết kế và các trang bị trong khoang nội thất lại bị đánh giá là thua kém so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

    Mẫu xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện. Hệ thống an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh.

    Đại lý ô tô chính hãng SUZUKI Sài Gòn Ngôi Sao - địa chỉ showroom 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh - hotline liên hệ 0936 311 318
     
    bongbongmua149

    bongbongmua149 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...