"Superior fat burner" Món quà quý giá cho người béo làm từ bưởi

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3001
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Văn Lượng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/4/15, 581 Đọc

  1. _ Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống, thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.
    _ Dựa trên những tính chất tuyệt vời từ trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi trà xanh đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER (SFB). Đây là thảo dược Giảm Cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, Hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

    _ Để khẳng định được chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng thì Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    Bạn được gì khi sử dụng viên uống giảm cân SFB?

    [​IMG]

    [​IMG] Mỡ bụng, bắp chân và cổ giảm dần từng ngày trong tháng đầu tiên dùng SFB

    Sự góp mặt của bưởi, lá trà xanh, lá sen và nấm linh chi có trong sản phẩm SFB là nhân tố quyết định để tác động mạnh lên những trung khu mỡ thừa trên cơ thể và đào thải chúng ra ngoài thông qua con đường mồ hôi, nước tiểu một cách an toàn. Khi sử dụng SFB, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể từng ngày, cân nặng giảm xuống cùng với đó là những lớp mỡ thừa quanh bụng, bắp chân và cổ cũng tiêu hao dần.

    Sử dụng thuốc giảm cân SFB đúng cách thì số cân nặng bạn có thể giảm được giao động từ 4-12kg khi sử dụng hộp đầu tiên tùy vào cơ địa mỗi ngày.

    [​IMG]Kiểm soát cân nặng hiệu quả duy trì thành quả giảm cân dài lâu

    SFB còn cung cấp cho cơ thể bạn hàm lượng dinh dưỡng cần thiết từ thành phần sữa ong chúa kết hợp với carbo có trong tinh chất bưởi sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu hơn, kiềm hãm được cảm giác thèm ăn và kiểm soát lượng calo tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân tốt nhất. Dựa trên cơ chế giảm cân lành mạnh này, bạn sẽ giảm cân bền vững hơn tránh tình trạng giảm nước gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.

    [​IMG] Có được làn da tươi trẻ, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

    Với tinh chất sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) kết hợp tinh chất bưởi, lá trà xanh, lá sen ngừa ngừa các dấu hiệu lão hóa d, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng hơn, đặc biệt là không có hiện tượng da chảy xệ, vòng một săn chắc hơn sau khi giảm cân thành công.

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng SFB còn giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn với nhiều tác động chống rụng tóc, hạn chế stress để tinh thần thoải mái vui khỏe trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

    [​IMG] Không hề có bất kì tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng SFB

    SFB làm hài lòng người sử dụng không chỉ với tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe, chính vì được chắt lọc từ 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không hề xảy ra những tác dụng phụ mà còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe:

    - Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.

    - Không gây tiêu chảy.

    - Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu.

    - Giúp làm tan đàm trong cổ họng.

    - Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

    - Không bị phụ thuộc vào sản phẩm sau khi sử dụng, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

    Những tính năng hỗ trợ giảm cân vượt trội của SFB

    [​IMG]

    1. Tác động vào những lớp mỡ dày và đào thải chúng an toàn qua hệ bài tiết

    Khác với quan điểm xưa nay của nhiều người là phần múi bưởi mới có tác dụng giảm cân nhưng thực tế theo kết quả điều tra của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thì thành phần vỏ bưởi, hạt bưởi mới là yếu tố then chốt để giúp bạn có được thành quả giảm cân vượ trội.

    Tiêu biểu là hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên có trong tinh chất bưởi linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể an toàn bằng con đường mồ hôi, nước tiểu.

    2. Chuyển hóa năng lượng từ chất béo thành năng lượng hữu ích để giảm cân

    Superior Fat Burner giúp người thừa cân béo phì giảm cân vượt trội dưới cơ chế hỗ trợ giảm cân tự nhiên là thúc đẩy quá trình đốt cháy calo từ chất béo dư thừa để chuyển hóa thành nguồn năng lượng hữu ích cho những hoạt động thường ngày.

    Dựa trên ưu thế này, nếu bạn kết hợp với việc sử dụng Superior Fat Burner và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể và đương nhiên sẽ thu được kết quả giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn.

    3. Ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa

    Cùng với thành phần chủ chốt là tinh chất bưởi thì Superior Fat Burner còn kết hợp với hoạt chất EGCG của trà xanh để ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, đồng thời quá trình này cũng làm giảm sự hình thành của angiotensin II-loại hormone gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ tim mạch, lượng glycometabolism được kiểm soát và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo để chúng không hình thành và tích tụ trong cơ thể để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    4. Mang lại cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn, kiểm soát calo tiêu thụ hiệu quả

    Điều thú vị từ tính năng vượt trội của Superior Fat Burner mà còn được nhắc đến là từ thành phần sữa ong chúa, chúng cung ứng cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng cần thiết kết hợp với carbo có trong tinh chất bưởi sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu hơn khi sử dụng sản phẩm, từ đó kiềm hãm được cảm giác thèm ăn và kiểm soát lượng calo tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân tốt nhất.

    5. Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân


    SFB giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhờ tinh chất lá sen, trà xanh đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng đào thải chất độc hại và tốt cho hệ tim mạch, giúp loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ở người thừa cân béo phì tốt nhất, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

    3. bước để GIẢM CÂN với SUPERIOR FAT BURNER

    Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

    Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

    Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

    [​IMG]

    TPCN giảm cân Superior Fat Burner của tập đoàn dược Rose Chem là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, TPCN giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành.

    Lưu ý:

    - Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang gặp phải các tình trạng về sức khỏe.

    - Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

    - Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    - Bảo quản nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

    HÃY YÊN TÂM VỀ ĐỘ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG TPCN SUPERIOR FAT BURNER

    Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai.

    Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu.
     
    Nga

    Nga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này