Sunrise City căn hộ cao cấp nhất liền kề Phú Mỹ Hưng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30563
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Không xác định , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/8/16, 517 Đọc

  1. Khu vực Phú Mỹ Hưng nơi tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp như Dự án Happy Valley và Dự án Scenic Valley ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, dự án Sunrise City, dự án Riviera Point ....trong đó dự án Sunrise City Novaland vẫn được đánh giá là dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất tại đây.
    Sunrise City là dự án căn hộ cao cấp đầu tay của Tập đoàn Novaland, dự án này được Novaland khởi công xây dựng năm 2009 với quy mô 12 block bao gồm căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, tọa lạc vị trí trung tâm nơi cửa ngõ khu đô thị Nam Sài Gòn nằm đối diện với đại siêu thị Lotte Mart Hàn Quốc,nơi ngã tư giao nhau giữa Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập.
    Với vị trí vô cùng thuận tiện,cùng với nội thất cao cấp hàng đầu dự án Sunrise City được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu vực này, nơi được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên, những người nổi tiếng lựa chọn làm nơi sinh sống. Với 12 block căn hộ với 2.200 căn hộ cao cấp được thiết kế rất đa dạng với nhiều loại diện tích khác nhau mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho mình và những người thân trong gia đình. Nằm tại khu vực có nhu cầu thuê và mua nhà luôn cao nhưng đòi hỏi của khách hàng cũng rất cao, những dự án phải có vị trí thuận tiện,nội thất cao cấp, chủ đầu tư chuyên nghiệp, luôn đảm bảo an ninh an toàn cũng như tôn trọng không gian riêng tư của những chủ nhân của các căn hộ một cách tốt nhất. Dự án Sunrise City là dự án đáp ứng tốt nhất những yêu cầu này của khách hàng nên Sunrise City là dự án được khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn làm nơi sinh sống cho mình và những người thân yêu.
    Qúy khách có thể xem thêm thông tin về dự án căn hộ sunrise city tại đây: căn hộ sunrise city
     
    phamhungsg

    phamhungsg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...